Saturday, September 21, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบพญาไทซิวไรเดอร์วิ่งราวมือถือสาวอ้างรายได้ไม่พอใช้

    สืบพญาไทซิวไรเดอร์วิ่งราวมือถือสาวอ้างรายได้ไม่พอใช้

    รวบหนุ่มไรเดอร์ฉกไอโฟนเหยื่อสาวย่านบรรทัดทอง สารภาพก่อเหตุซ้ำซ้อน อ้างเงินไม่พอใช้ พบประวัติโชกโชน

    เมื่อเวลา 14.45 น.วันที่ 11 ก.ย.67 พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.พญาไท   พ.ต.ท.ตฤณ อ่อนนิ่ม รอง ผกก.สส.สน.พญาไท สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท จับกุมนาย ธงชัย   อายุ 40 ปี อาชีพไรเดอร์  ตามหมายจับศาลอาญาที่ 4452/2567 ลงวันที่11 ก.ย.67 ข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ พร้อมของกลางรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีน้ำเงิน, หมวกกันน็อค 2 ใบ และชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ  จับกุมได้ที่ซอยข้างโรงเรียนจารุณี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

    สืบเนื่องจากพนักงานสอบสวน สน.พญาไท รับแจ้งจากหญิงสาวผู้เสียหาย ว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค.67 เวลา  18.30 น.ที่ผ่านมา  มีคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์โทรศัพท์ Iphone 8 plus สีขาว เหตุเกิดที่ถนนบรรทัดทอง บริเวณก่อนถึงโรงแรมช้าง แขวงถนนเพชรบุรี เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

    ต่อมาฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบว่าคนร้ายคือ นายธงชัย  พักอยู่ในซอยข้างโรงเรียนจารุณี จึงขอศาลอาญาเพื่อออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวไว้ได้

    สอบสวนนายธงชัย รับว่าปัจจุบันประกอบอาชีพไรเดอร์ ได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในคดีนี้จริงเพราะเงินไม่พอใช้ นอกจากนี้ยังได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ iphone 14 pro max ของผู้เสียหายอีกคดีในพื้นที่ สน.พญาไท ในวันที่ 18 ส.ค.67ด้วย

    จากตรวจสอบประวัติ นายธงชัยฯ พบว่าเคยถูกดำเนินคดีอาญา 4 คดี คดีอาญาที่ 808/2559 ของ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ในความผิดฐานลักทรัพย์, คดีอาญาที่ 809/2559 ของ.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ในความผิดฐาน เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษหรือเสพวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทในขณะขับขี่, คดีอาญาที่ 816/2559 ของ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ในความผิดฐานลักทรัพย์ และคดีอาญาที่ 1072/2556 สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ข้อหายักยอกทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไทดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments