Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบพัทยาตามตะครุบคนเก็บของเก่าหยิบหัวลากล้อรถเข็นวีลแชร์สาวพิการ

    สืบพัทยาตามตะครุบคนเก็บของเก่าหยิบหัวลากล้อรถเข็นวีลแชร์สาวพิการ

    รวบแล้ว! ลุงเก็บของเก่าขโมยหัวลากรถวีลแชร์คนพิการ อ้างไม่มีเจตนาขโมย นึกว่าคนทิ้งแล้วเห็นวางอยู่ข้างถังขยะ เลยเก็บเอามาให้หลานเล่น

    วันที่3..67 ...นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ...ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส. และ ...สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส. นำกำลังจับกุมนายสมหวัง  อายุ 48 ปี ชาว .ยโสธร  ได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ในซอยหนองเกตุใหญ่14 .1 .หนองปลาไหล .บางละมุง .ชลบุรี พร้อมของกลางอุปกรณ์หัวลากไฟฟ้าสำหรับรถเข็นวีลแชร์ โดยกล่าวหาว่าลักทรัพย์

    ก่อนนี้เมื่อค่ำวันที่ 31 ..66 ..อลิสา ผู้เสียหายวัย20ปี เป็นคนพิการ ต้องนั่งรถเข็นวีลแชร์ในการเดินทาง ได้มายังศาลเจ้าพ่อเกศงาม  เพื่อมาหารายได้จากการขายน้ำดื่มให้กับลูกค้าที่มาเที่ยวงานเทศกาลปีใหม่

    จากนั้นได้ถอดอุปกรณ์หัวลากไฟฟ้าไว้บริเวณแบริเออร์ข้างศาลเจ้าพ่อ  แล้วนั่งรถเข็นวีลแชร์เข้าไปขายของในงานกระทั่งเวลา  04.00 .ของวันที่ 1 ..67 ..อลิสาฯกลับมายังจุดที่วางอุปกรณ์หัวลากไฟฟ้าไว้ ปรากฏว่าได้หายไป จึงมาแจ้งความร้องทุกข์

    หลังรับแจ้งตรวจสอบวงจรปิดพบผู้ต้องหาขับรถกระบะมาจอดแล้วยกหัวลากขึ้นรถ จึงตามไปจับกุม สอบสวนรับสารภาพอ้างว่าประกอบอาชีพเก็บขยะเก็บของเก่าขาย  ในวันดังกล่าวขับรถมาเก็บของเก่าบริเวณจุดเกิดเหตุ เห็นอุปกรณ์ดังกล่าววางอยู่ในกองขยะคิดว่ามีคนนำมาทิ้งไว้ จึงได้เก็บมาใส่รถเพื่อนำไปให้หลานของตนไว้เล่น จากนั้นชุดจับกุมคุมตัวพร้องของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments