Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบภาค 8 ลุยสวนปาล์มจับมือปืนเดนคุกฆ่าเด็ก ม.4หลังสวน

    สืบภาค 8 ลุยสวนปาล์มจับมือปืนเดนคุกฆ่าเด็ก ม.4หลังสวน

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ก.ค.2566 เวลาประมาณ 01.00 น. สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงมีผู้เสียชีวิตบริเวณริมถนน เอเชียฝั่งขาขึ้น กทม. ก่อนถึงสามแยกวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ทราบชื่อผู้ตายคือนายพีรพัฒน์ หรือพีพี พัฒนเจริญ อายุ 15 ปี นักเรียนม.4โรงเรียนแห่งหนึ่ง  อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.2 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร

    จากการสืบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีด้วยกัน 4 คน สาเหตุเกิดจาก พ่อไม่พอใจที่ลูกชายถูกผู้ตายทำร้ายจึงไปว่าจ้างมือปืนให้มาแก้แค้น และเป็นคนชี้เป้า

    ต่อมาชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมกระทำผิดในครั้งนี้4 ราย คือ นายตั้ม  อายุ 37 ปี  เด็กชายกัปตัน  อายุ 13 ปี  นายเขม  อายุ 17 ปี ทั้ง3คนเป็นชาวจ.ชุมพร และนายศุภชัย ทิวแพ อายุ 40 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี

    กล่าวหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพกพาอาวุธไปในทาง หมู่บ้านวาธารณะโดนไม่ได้รับอนุญาตและยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในเมือง หมู่บ้าน โดยใช่เหตุ”

    ต่อมาวันที่ 4 ก.ค.66 ได้จับกุมนายตั้ม วันที่ 6 ก.ค. 2566  จับกุมเด็กชายกัปตัน และจับกุมนายเขม ลูกและหลานนายตั้มอริกับคนตาย ส่วนนายศุภชัย ทิวแพ มือปืนยังหลบหนี  

    พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 สั่งการ พ.ต.อ.ธนัญชัย นวลนิรันดร์  ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.8 พ.ต.ท. ฤทธิไกร เหมทานนท์  รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.8 พ.ต.ท.กิตติพันธ์ ศิริพร สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯบก.สส.ภ.8นำกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนทราบว่าไปกบดานในสวนปาล์มน้ำมัน ม.7 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่

    เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค 8 และ สภ.หลังสวน ไปพิสูจน์ทราบกระทั่งจับกุมได้พร้อม
    ปืนไทยประดิษฐ์ขนาดเบอร์12จํานวน1กระบอก ลูกกระสุน2นัด โทรศัพท์มือถือ2เครื่อง

    เบื้องต้นรับว่า รู้จักกับนายตั้มในเรือนจำ ก่อนเกิดเหตุขับรถกระบะมารับไปที่หลังสวน เมื่อเจอผู้ตายถูกนายสรุชาติสั่งให้จัดการ เพราะมันเกลูกกู ด้วยความที่นายตั้มเคยมีบุญคุณตอนอยู่ในเรือนจำ เลยใช้ปืนยิงก่อนหลบหนีและถูกจับได้ในที่สุด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments