Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบภาค8จับหนุ่มชุมพรหนีคดีฆ่า

    สืบภาค8จับหนุ่มชุมพรหนีคดีฆ่า

    วันที่20..65มีรายงานเมื่อวันที่19ก.ค.65  เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.สส..8 ภายใต้การอำนวยการของพล...นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน    ผบก.สส..8 ...เทพนม สุวรรณรัตน์ผกก.สส 3 บก.สส..8  ...จงเสริม ปรีชา รอง ผกก สส.3  บก.สส..8

    นำโดย ...ฐิติณัฐฏ์  ศรีสังข์ สว.กก.3 ...กิตติพันธ์ ศิริพร สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ  บก.สส..8  ...วรวิทย์ เพ็ชรสีขาว สว.กก.สส.3 บก.สส..8...อภิรักษ์ ทองนาโพธิ์ รอง สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ   ..กิติศักดิ์ โรชณะกาญ...ปานจรักษ์ สุวรรณศิริ และ  ...ภาณุวัฒน์ สูงสง่าวงศ์  

    ร่วมกันจับกุม นายสมศักดิ์ หรือโล้น  อายุ 37 ปี ชาว .ชุมพร ตามหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน ที่ .28/2565 ลงวันที่ 3 มีนาคม 2565

    ต้องหาว่ากระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์

    จับกุมได้ที่บ้านพักคนงานภายในสวนปาล์มน้ำมัน ไม่มีเลขที่ . 5 .ท่าบอน          .ระโนด จว.สงขลา

    การจับกุมครั้งนี้สืบเรื่องจาก วันที่ 2 มีนาคม 2565 นายสมศักดิ์ ใช้ปืน.357 ยิงอริ3คนพี่น้องเสียชีวิต 1ศพ ภายในสวนยางเขต .พะโต๊ะ .ชุมพร สาเหตุอ้างว่าถูกคู่กรณีเอาจยย.ไปทิ้งคลองและถูกคู่กรณีจะเข้ามาทำร้ายก่อนหลบหนีและถูกจับกุมได้ในที่สุด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments