Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบภ.8เค้นจนรับแม่เลี้ยงตีลูกเลี้ยง3ขวบดับทุรน

    สืบภ.8เค้นจนรับแม่เลี้ยงตีลูกเลี้ยง3ขวบดับทุรน

    แม่เลี้ยงใจโหด ตีไม่ปราณีลูกเลี้ยง 3 ขวบเลือดคั่งสมองเสียชีวิต ตอนแรกยังปากแข็งแต่เจอตำรวจผลัดกันซัก ชี้บาปบุญคุณโทษ สุดท้ายรับสารภาพ อ้างทำไปเพราะเด็กอุจจาระปัสสาวะเรี่ยราด ประกอบกับโมโหที่แม่เด็กผู้ตายโทรมาด่า

    คดีความรุนแรงในครอบครัวคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มิ.65 นายวัณวิชัยต์ หรือพุทธ และ ..วรรณวิลัย หรือกวาง  เข้าแจ้งความต่อ ...เอกรัตน์ พลายด้วย ผกก.สภ.ฉลอง .จว.ภูเก็ต ว่า..แก้ว วัย3ขวบ ลูกสาวแท้ๆนายพุทธ และลูกเลี้ยงน..วรรณวิลัย มีอาการป่วย อาเจียน ไม่ขับถ่าย ชักเกร็ง ไปเสียชีวิตที่ รพ.ฉลอง ในเวลาต่อมา

    แต่จากสภาพศพหนูน้อย พบพิรุธหลายอย่าง เช่น รอยช้ำที่หน้าผาก , รอยช้ำที่แก้มข้างซ้าย , รอยช้ำตามแขน มือ ลำตัว , รอยช้ำที่แผ่นหลัง และขาข้างขวาเคยหักมาก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต  เชื่อว่า น่าจะเสียชีวิตโดยผิดธรรมชาติ รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

    ความทราบถึง พล...อำพล บัวรับพร ผบช..8 สั่งการ  พล...วันไชย เอกพรพิชญ์ รอง ผบช..8 , พล...นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส..8   ...พิษณุพ่วงพร้อม รอง ผบก.ปรก.บก.สส..8 ,...วีรวัฒน์ จันทรวิจิตร รองผบก..จว.ภูเก็ต , ...เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง ,...จิตปะพัทธ์ เอกโพธิ์ ผกก.ปพ.บก.สส..8 เข้าร่วมประชุม วางแผนคลี่คลายเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

    จากผลชันสูตรแพทย์ สาเหตุการเสียชีวิตของ ..แก้ว  มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายจุด และเลือดออกในสมอง เป็นเหตุให้เสียชีวิต ประกอบกับคำให้การของสหวิชาชีพ ยืนยันว่า ..กานต์พี่สาว ..แก้ว อายุ 4 ปี  ว่า คนที่ทำร้ายร่างกาย ..แก้ว  คือ ..กวาง แม่เลี้ยง

    สอบถามเบื้องต้น ได้ความว่า นายพุทธและ ..กวาง อยู่กินฉันสามีภรรยากันมา  8 เดือน  นายพุทธฯมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วน ..กวางฯไม่ได้ประกอบอาชีพ เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว

    ครอบครัวอยู่กัน 5 คน คือ นายพุทธ ..กวาง ..กานต์(นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ และด..แก้ว(นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ผู้เสียชีวิต ซึ่งด..กานต์และด..แก้ว เป็นลูกแท้ๆนายพุทธฯกับ ภรรยาเก่า  อีกคนคือด..ต้น(นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ ลูกแท้ๆ ..กวางและสามีเก่า

    นาทีนี้ ..กวาง คือผู้ต้องสงสัยอันดับ 1 แต่ยังปากแข็งไม่ยอมพูดความจริงบอกแค่ว่าเคยตีตามประสาแม่ตีลูกปกติทั่วไป

    พล...นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส..8 ได้วางแนวทางและรูปแบบการซักปากคำของผู้ต้องสงสัย เหมือนเคยซักถามจนคนร้ายคดีดังคดีฆ่าแหม่มสวิสที่ภูเก็ตถึงกับร้องไห้โฮ รับสารภาพทั้งน้ำตามาแล้ว

    มอบหมาย ...จิตปะพัทธ์ เอกโพธิ์ ผกก.ปพ.บก.สส..8 , ...ธนัญชัยนวลนิรันดร์ รอง ผกก.ปพ.บก.สส..8 , ...สนั่น จันทร์รงค์ รอง ผกก.สสสภ.ฉลอง , ...ภูเอก มุสิกวงษ์ สว.สส.สภ.ฉลอง ,

    ...เสกสิทธิ์ กุลเจริญ รอง สว.กก.สส.1 บก.สส.  .8 (นักสืบ 5G ในส่วนของ.8) , เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.สส..8 และ ฝ่ายสืบสวน สภ.ฉลอง เปิดปฏิบัติการร่วมกันซักถาม ..วรรณวิลัยหรือกวาง แม่เลี้ยง

    แรกๆยัง ปากแข็งไม่ยอมรับสารภาพ แต่ด้วยแนวทางการซักถามปากคำผู้ต้องสงสัย และ พยานหลักฐานในมือค่อนข้างแน่นหนา

    ผ่านไป 2 ชั่วโมง ..กวางยอมเปิดปาก รับสารภาพหมดเปลือกทั้งน้ำตาต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รอยช้ำตามร่างกายหนูน้อยวัย3ขวบ เกิดจากการถูกทำร้ายตบตีต่อเนื่อง มาเป็นเวลานาน

    คำรับสารภาพพรั่งพรู เหตุเกิดจากแม่แท้ๆของเด็กน้อยคนตาย โทรมาด่าทอหลายครั้ง อีกทั้งยังโพสต์ข้อความทางสื่อโซเซี่ยลทำนองที่ว่าไม่สามารถเลี้ยงลูกของตัวเองให้ดีได้

    ประกอบกับเด็กดื้อ เวลาอุจจาระหรือปัสสาวะจะไม่เข้าห้องน้ำ จะถ่าย เรี่ยราดใส่พื้นบ้านหรือเสื้อผ้าและที่นอน ทำให้โมโห  ลงมือลงไม้ตีสั่งสอนด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว กลายเป็นที่มาของเหตุน่าสลดใจในครั้งนี้

    ปิดฉากคดีลงภายใน 2 วัน ตรงตามตำรา 3 เล่มในการซักถามปากคำผู้ต้องสงสัยตามแบบฉบับของ บิ๊กชัดพล...นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส..8

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments