Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบสวนนครบาลค้นห้องกักขังเหยื่อกะเทยนรกอีกรอบ

    สืบสวนนครบาลค้นห้องกักขังเหยื่อกะเทยนรกอีกรอบ

    ค่ำวันที่ 18 ต.ค. 65 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.สั่งการ ชุดสืบสวนนครบาล ร่วมตรวจที่เกิดเหตุกับ พงส.สน. บวรมงคล และ จนท.พฐ.

    มี น.ส.ไข่มุก และ น.ส.พลอยผู้เสียหาย ถูกกะเทย อ้างเป็นแพทย์หญิงลูกครึ่งเกาหลี กักขังบังคับทำร้าย นำตรวจค้นห้อง 95 ชั้น 7 ตึก A คอนโดศุภาลัยซิตี้รีสอร์ท พระราม 8 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขันเขตบางพลัด จ.กรุงเทพฯ

    ผลการตรวจค้น จนท.พฐ.ได้ตรวจเก็บหมอน มีคราบเลือดติดอยู่ 1 ใบ และตรวจเก็บหมอนมาทั้งห้อง รวมทั้งสิ้น 3 ใบ

    ชุดสืบสวนสอบถามเหยื่อทั้งสองเรื่องการใช้ยา เหยื่อทั้งสองได้นำกล่องยามาให้ชุดสืบสวน แจ้งว่ายาทั้งหมด นายฮารุฯ เป็นผู้ซื้อให้ จากการสอบถาม เหยื่อทั้งสองให้การว่ามียา 1 ตัวที่กินแล้วจะมึนๆ คือ ยา Cetirizine Dihydrochloride

    สำหรับยานี้เป็น ยานี้เป็นสารต้านฮิสตามีน ใช้เพื่อช่วยบรรเทาอาการไข้ละอองฟาง (มีสาเหตุจากการแพ้สารพวกละอองเกสรดอกไม้ ฝุ่นละออง หรือสารอื่นในอากาศ) และอาการแพ้อื่นๆ ได้แก่ จาม น้ำมูกไหล ตาแดง คันที่ตาและน้ำตาไหล คันจมูกและลำคอ

    นอกจากนี้ ยังใช้เพื่อช่วยบรรเทาอาการคัน และผิวหนังแดงที่เกิดจากผื่นลมพิษ แต่ไม่สามารถป้องกันอาการผื่นลมพิษหรือการแพ้อื่นๆ ทางผิวหนังได้

    ยานี้อาจใช้เพื่อรักษาโรคหรืออาการอื่นๆได้ หากมีข้อสงสัยควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรอาจทำให้มีอาการง่วงซึมได้ ควรหลีกเลี่ยงการขับรถหรือการทำงานกับเครื่องจักรกลหลังจากรับประทานยา

    เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสมจะเพิ่มฤทธิ์ทำให้ง่วงซึมของยาได้ ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เป็นส่วนผสมในช่วงที่รับประทานยานี้

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments