Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบสวนละหานทรายโชว์จับ2คดีลักทรัพย์เจ๊เจ้าของร้านสะดวกซื้อ

    สืบสวนละหานทรายโชว์จับ2คดีลักทรัพย์เจ๊เจ้าของร้านสะดวกซื้อ

    ”เจ๊ปุ๋ย”เจ้าของร้านสะดวกซื้อ2สาขาในละหานทราย เฮรับปีใหม่ หลังวันสิ้นปี ถูกพนักงานในร้านขโมยเงินนับหมื่น แถมยังซวยซ้ำซ้อนถูก2ขี้ยาขโมยจยย.รับส่งของให้ลูกค้า “รองตัง”รองผกก.สืบละหานทราย นำทีมจับได้ทั้ง2คดีนำความสุขเป็นของขวัญปีใหม่คืนให้

    วันที่ 8 ม.ค.67 มีรายงานว่างานสืบสวน สภ.ละหานทราย ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ. มนัสวุฒิ บรรยงค์ ผกก.สภ.ละหานทราย พ.ต.ท.รังสิวัฒน์ กังศรานนท์ รอง ผกก.สสฯ พ.ต.ท.ไพทูล สวัสดิ์เอื้อ สว.สส. นำกำลังจับกุมนายลัทธพลหรือกบ ชาวละหานทราย ได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ต.ตาจง อ.ละหานทรายฯ และนายนพวิชญ์หรือโบ้ท ชาวโนนดินแดง ได้ที่ปัํมบางจากสาขาปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

    หลังทั้งคู่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110ไอ สีขาว-ดำทะเบียน 1กศ-9486 บุรีรัมย์ ของเจ๊ปุ๋ย ผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.66 เวลา 23.48 น.

    แจ้งข้อหา“ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป”สอบสวนเบื้องต้นรับสารภาพคนหนึ่งเข็น คนหนึ่งถีบ รับสารภาพหาเงินเสพยาบ้า และเคยก่อเหตุในพื้นที่ สภ.โนนดินแดง มาก่อนหน้านี้ด้วย จะได้ประสานสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมต่อไป

    นอกจากนี้ พ.ต.ท.รังสิวัฒน์ กังศรานนท์ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ละหานทราย ยังจับกุมผู้ต้องสงสัยในคดีลักเงินใน7-11 อีกสาขาหนึ่งของเจ๊ปุ๋ย มูลค่าความเสียหายเกือบหมื่นบาท เบื้องต้นสอบสวนรับสารภาพหมดเปลือก หาเงินเลี้ยงลูกเมีย เนื่องจากรายได้ไม่พอ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments