Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบสายไหมตามจับอดีตรปภ.ดักชิงเงิน8หมื่นคุณตาวัย77ขายลอตเตอรี่

    สืบสายไหมตามจับอดีตรปภ.ดักชิงเงิน8หมื่นคุณตาวัย77ขายลอตเตอรี่

    สืบสายไหม ตามรวบอดีตรปภ. ดักชิงทรัพย์ทำร้ายพ่อค้าล็อตเตอรี่ เจ้าตัวอ้างกระเป๋าติดมือเอง

    เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 เม.ย.67 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ รอง ผบก.น.2 โดย พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.ดิษยเดช ยิ้มแย้ม รอง ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.ปราโมทย์ อรชุน สว.สส.สน.สายไหม และฝ่ายสืบสวนสน.สายไหม

    ร่วมกันจับกุมนายไพรัตน์ หรือรัตน์ อายุ 51 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อค้าขายล็อตเตอรี่ที่นั่งรอรถที่ป้ายรถเมล์หน้าหมู่บ้านรัชธานี 6 ถนนสายไหมบาดเจ็บก่อนจะหยิบกระเป๋าสะพายของผู้เสียหายที่ภายในมีเงินสด8 หมื่นบาทหลบหนีไป เหตุเกิดเวลาตี 4วันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา  จับกุมได้ที่เคหะชุมชนออเงิน ถนนสุขาภาบาล5 ซอย 64

    ก่อนนี้เมื่อเวลา  03.50 น. ของวันที่ 2 เม.ย. ผู้เสียหายเป็นพ่อค้าล็อตเตอรี่ อายุ 77 ปีเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน. สายไหม หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่จยย.มาจอดก่อนจะลงมือทำร้ายแล้วเอากระเป๋าสะพายภายในมีเงินสดกว่า 8 หมื่นบาท ที่กำลังจะไปซื้อล็อตเตอรี่หลบหนีไป ขณะนั่งรอขึ้นรถโดยสารอยู่ที่ป้ายรถเมล์หน้าหมู่บ้านรัชธานี 6 ถนนสายไหม

    ต่อมาฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบว่าคนร้ายรายนี้พักอยู่ที่ตึก 9 การเคหะออเงิน 2 คือนายไพรัตน์ หรือรัตน์ อายุ 51 ปี ตามไปจับกุม เบื้องต้นยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงตรวจค้นห้องพักพบกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 12 นัด และชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุ พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปหากระเป๋าของผู้เสียหายที่โยนทิ้งไปที่ด้านหลังแฟลต

    ส่วนสาเหตุนายไพรัตน์ อ้างว่าแค้นที่ก่อนหน้าไปซื้อล็อตเตอรี่จากผู้เสียหายมา  2 ใบ และได้จ่ายเงินไปแล้ว แต่ผู้เสียหายบอกยังไม่ได้จ่ายเลยมีปากเสียงกัน  ส่วนเงินได้นำไปใช้หนี้บริษัทเงินกู้ หนี้นอกระบบ ค่างวดรถ รวมกว่า 25,000 บาท บางส่วนเสียไปกับการพนันออนไลน์ในมือถือ 2 หมื่นบาท เหลือในบัญชีประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท ส่วนกระสุนปืนได้เอาของเพื่อนที่เหลือจากการซ้อมมาเก็บไว้

    อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การเนื่องจากพฤติการณ์น่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี มีการมาจอดรถเฝ้ารอผู้เสียหาย และใช้เวลาก่อเหตุไม่นาน  ผิดวิสัยของคนที่จะมาทำร้ายร่างกายธรรมดา  จากการตรวจสอบประวัติพบปี 66 ถูกดำเนินคดีลักทรัพย์ในเวลากาลคืน ท้องที่สน.คันนายาว

    เบื้องต้น แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ รับของโจร ส่งพนักงานสอบสวนสน.สายไหมดำเนินคดี ส่วนกระสุนปืนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาวเพื่อดำเนินคดีตามพรบ.อาวุธปืนต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments