Sunday, September 22, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบเพชรเกษมตามจับหนุ่มแม่แตงตระเวนปั่นจักรยานลักมิเตอร์น้ำกลางกรุง

    สืบเพชรเกษมตามจับหนุ่มแม่แตงตระเวนปั่นจักรยานลักมิเตอร์น้ำกลางกรุง

    วันที่ 22 ก.ย.67พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9   พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ต.ธวัชชัย ทิพย์วงษ์ สว.สส.สน.เพชรเกษม นำกำลังจับกุม นายอดิศร หริอบอย   อายุ 43 ปี ชาว อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง รถจักรยาน ยี่ห้อเทอร์โบ สีฟ้า-ดำ 1 คัน และ เสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในการก่อเหตุลักทรัพย์ 1 ชุด  จับกุมตัวได้ที่เพิงพักใต้สะพานข้ามคลองสี่บาท ถนนพระรามที่ 2 ซอย 54 แยก 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

    สืบเนื่องจากวันที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 14.53 น.ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกรุงธน แจ้งเหตุลักทรัพย์มิเตอร์ประปา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 29 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางแค เขตบางแค กทม. ไปตรวจสอบและแกะรอยหาตัวผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด พบว่า คือ นายอดิศร บุคคลเร่ร่อน ซึ่งมักปั่นจักรยานเก็บของเก่าไปขายตามร้านรับซื้อของเก่าในละเเวกพื้นที่ บก.น.9

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สืบทราบว่า นายอดิศร อาศัยอยู่เพิงพักใต้สะพานข้ามคลองสี่บาท ย่านพระราม 2 ทั้งยังมีมีประวัติเคยถูกจับกุมคดีเสพยาบ้าและคดีลักทรัพย์ ในพื้นที่ สน.ท่าข้าม ซึ่งเป็นท้องที่ข้างเคียงกันมาก่อน จึงนำกำลังไปจับกุมตัวไว้พร้อมของกลางรถจักรยานและเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

    สอบสวน นายอดิศร ยอมรับไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง อาศัยหลับนอนใต้สะพานและปั่นจักรยาน ที่ซื้อมาคันละ 200 บาท ตระเวนหาของเก่าไปขายเลี้ยงชีพ โดยยอมจำนนด้วยหลักฐานว่า เป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์มิเตอร์ประปาที่บ้านผู้เสียหายจริง แต่อ้างว่า พอได้มิเตอร์ประปามาแล้วขายไม่ได้ราคาจึงโยนทิ้งข้างทางลงน้ำ จำไม่ได้ว่าช่วงสะพานข้ามคลองตรงจุดไหน

    เบื้องต้นชุดจับกุมไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากผู้ต้องหามีประวัติเคยถูกจับกุมคดีลักษณะนี้มาก่อน จึงแจ้งข้อหานำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนประชาชนท่านใดสงสัยเคยถูก นายอดิศร คนร้ายรายนี้ลักมิเตอร์น้ำหรือทรัพย์สินอื่นๆ ขอให้นำหลักฐานมาแจ้งอายัดตัวดำเนินคดีได้ที่ สน.เพชรเกษม ในวันและเวลาราชการ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments