Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังสืบ ซ่อน เงื่อน Intuition (2020)

    สืบ ซ่อน เงื่อน Intuition (2020)

     

    บันเทิงจากหนัง โชว์ไทม์

    Intuition สะท้อนภาพการทำงานของตำรวจสืบสวนสอบสวน ที่แม้ผู้คนจะต่างชาติพันธุ์ แต่ รูปคดี และ ความซับซ้อนซ่อนเงื่อน ก็คงละม้ายคล้ายกัน

    เปิดเรื่องด้วย สัญชาตญาน ของ ฟรานซิสโก ฮัวเนซ (วาคิน เฟอร์เรียล นักแสดงหนุ่มใหญ่ชื่อดังของอาร์เจนติน่า) ช่วยปิดคดีลักพาตัวหญิงสาวคู่หนึ่งลงได้ ก่อนที่เขาจะได้รับมอบหมายคดีใหม่ ฆาตกรรมหญิงสาวไฮโซ ที่ผู้ต้องสงสัยเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของเหยื่อ

    ด้วยคำสารภาพง่ายๆ ก็น่าจะปิดคดีได้รวดเร็วสมใจนาย แต่สิ่งละอันพันละน้อยที่ไม่ลงตัว ทำให้คดีพลิกไป พลิกมา กว่าจะปิดคดีได้ก็เหนื่อยทั้งตำรวจ ทั้งพยาน ทั้งคนดี และคนร้าย!

    LINK: https://youtu.be/4fdLFRLmGSQ

    La Corazonada เป็นชื่อภาษาสแปนิชของหนังอาร์เจนติน่า ที่แปลตรงตัวได้ว่า สัญชาตญาณ นั่นแหละ

    เดินเรื่องผ่าน ปิป้า (หลุยซาน่า โลปิลาโต้ สาวบัวโนสไอเรสมากความสามารถทั้งการแสดง และดนตรี) ตำรวจหญิงมือใหม่ที่ได้เรียนรู้งานภาคสนามผ่านประสบการณ์อันโชกโชนของ ฮัวเนซ จนปิดคดีไฮโซสาวได้นั่นแหละ

    เธอยังได้รับมอบหมายอย่างลับๆ จากนายให้หาหลักฐานมัดตัว ฮัวเนซ ในคดีชนแล้วหนี เพราะเด็กหนุ่มซึ่งเสียชีวิตคาที่คนนั้น เป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าภรรยาของฮัวเนซ

    แม้คนทั้งกรมตำรวจรับได้กับศาลเตี้ยแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน แต่สัญชาตญาณของปิป้าไม่เชื่อเช่นนั้น

    LINK: https://youtu.be/1AJmKkU5POA  

    Haven’t Met You Yet ไม่ใช่เพลงประกอบหนังเรื่องนี้หรอกนะ แต่นี่คือเพลงที่ไมเคิล บลูเบล นักร้องหนุ่มแคเนเดี่ยนแต่งเพื่อจีบหลุยซาน่า โลปิลาโต้ ที่เขาพบในระหว่างไปแสดงคอนเสิร์ตที่อาร์เจนติน่า ก่อนดึงเธอมาร่วมแสดงในมิวสิค วิดีโอเพลง ก็จีบสำเร็จ ปัจจุบันก็เป็น คุณแม่ของลูกทั้งสามคน

    LINK: https://youtu.be/bdVS8PHjEow

    Netflix ยังคงออกอากาศPerdidaซึ่งแปลตรงตัวว่า สูญหาย ที่กำกับโดย อเลแฮนโดร มอนเทรล ที่ดัดแปลงจากนิยายของ ฟลอเรนเซีย เอ็ทเชเวส นักประพันธ์หญิงชื่อดังของอาร์เจนติน่า

    เรื่องนั้นลุ้นหาเพื่อนสมัยวัยรุ่นของ ปิป้า ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ก่อนยกพลทั้งหมดตามมาสืบกันต่อในเรื่องนี้ไง

    ติดดาว:4ดาวดูเพลิน ซ่อนเงื่อนเบาๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments