Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบ 6 จับโจ๋19 รับจ้างขนยาบ้า 700,000 เม็ด อ้างหาเงินเที่ยวสงกรานต์

    สืบ 6 จับโจ๋19 รับจ้างขนยาบ้า 700,000 เม็ด อ้างหาเงินเที่ยวสงกรานต์

    วันที่ 11 เม.ย.66 พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 สั่งการ  พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ รอดเข็ม ผกก.สส.บก.น.6,พ.ต.ท.ไมตรี ธิมา พ.ต.ท.ชูชีพ วงษ์บุญเพ็ง,พ.ต.ท.คชภพ คงสมบูรณ์, พ.ต.ต.อุทัย สลักคำ สว.กก.สส.บก.น.6

    นำกำลัง จับกุมนายธรรณ์ณธร หรือเบส   อายุ 19 ปี  พร้อมของกลาง ยาบ้ามีตัวอักษร 999 จำนวน 350 มัด รวม 7 แสนเม็ด จับได้ที่หน้าปั๊มน้ำมันพีที ริมถนนบางปะกง – ฉะเชิงเทรา ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

    สืบเนื่องจากตำรวจ กก.สส.บก.น.6 จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลายคดีในพื้นที่กรุงเทพฯ จากนั้นได้สืบสวนขยายผลเรื่อยมา จนทราบว่ามีกลุ่มผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดย่านกรุงเทพฯและปริมณฑล ใช้รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีฟ้า ทะเบียน ฆณ xxx  กรุงเทพมหานคร ขนยาเสพติดจากผู้ค้าเพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล จึงได้เฝ้าสังเกตุอย่างต่อเนื่อง  

    จนเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 11 เม.ย. พบรถคันดังกล่าว ขับมุ่งหน้าจากอ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา มาจอดหน้าปั๊มน้ำมันพีที เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจสอบ พบนายธรรณ์ณธร เป็นผู้ขับ  ภายในรถด้านหลังเบาะคนขับพบถุงกระสอบสีขาว ใส่ยาบ้า 350 มัด รวมประมาณ 7 แสนเม็ด จึงได้จับกุมตัวพร้อมยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน

    เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า รับจ้างขนยาบ้ามาแล้ว 2 ครั้ง มีหัวหน้าใหญ่เป็นสั่งการให้มารับยาเสพติดไปทิ้งไว้ตามบริเวณบางนา – ตราด, ริมถนนวิภาวดีรังสิต ย่านดอนเมือง และครั้งนี้ให้มาทิ้งกลางซอยเปลี่ยว ย่านบางปะกง และให้นำไปส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณที่ปั๊มน้ำมันพีที ริมถนนบางปะกง – ฉะเชิงเทรา ได้ค่าจ้างครั้งละ 20,000 – 30,000 บาท

    ครั้งนี้จะหาเงินไปเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ เจ้าหน้าที่แจ้งขัอหามียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวพร้องของกลางส่งสภ.บางประกง ดำเนินคดีค่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments