Thursday, March 28, 2024
More
    HomeCan i showสุดอึ้ง! "ตำรวจหญิง" รวยพันล้าน ติดอันดับ2 แซงหน้าเซเลปเมืองไทยในรอบปี

    สุดอึ้ง! "ตำรวจหญิง" รวยพันล้าน ติดอันดับ2 แซงหน้าเซเลปเมืองไทยในรอบปี

    img_0079
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าอาชีพตำรวจอย่างเราๆจะลืมตาอ้าปากรวยเป็นพันๆล้าน จนปชช.ให้ความสนใจ ยกให้ติดอันดับ TOP 5 รวยโดดเด่นแซงหน้าเซเล็ปดังๆทั่วฟ้าเมืองไทย

    เอาเข้าจริงๆ คนในเครื่องแบบอย่างเราๆคงถูกชี้หน้าด่าประจาร #มึงรับส่วนหนะเซ่! ไถเงินปชช. มา100% ถึงได้รวยเวอร์วังขนาดนี้ ….และนี่คือวิธีคิดของคนจน หรือ คนที่ชาตินี้ไม่มีทางรวยเท่านั้นแหละค่ะ …

    พ.ต.ท.หญิง ดร. โมน่า อชิตา ตาครู อาจารย์สอนนักเรียนตำรวจกองบัญชาการศึกษา ตำรวจหญิงเก่งที่สุดในทุกด้าน จะด้วยบทบาทหน้าที่นักธุรกิจพันล้าน สานต่องานครอบครัว ทั้งโรงแรมหรู 5 ดาว ร้านเบเกอรี่ในห้างดัง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นับไม่ถ้วน รวมไปถึงบทบาทการเป็นอาจารย์ตำรวจ ส่งผลให้สื่อมวลชนหลายสำนักสนใจในการดำเนินชีวิต จีบเธอมาสัมภาษณ์เปิดตัวจนโด่งดังในข้ามคืน

    เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ “คอลัมน์ไฮโซทาวน์”  โดยโต๊ะไลฟสไตล์ ได้ทำการจัดอันดับ ( รวยฟุ้ง ฮอตเว่อร์ ! จัด 5 อันดับเซเลบฯ มาแรงแห่งปี การันตียอดวิว) อ่านข่าวที่นี่

    http://www.thairath.co.th/content/819106

    พ.ต.ท.หญิง ดร. โมน่า อชิตา ตาครู ต้นตระกูลทำธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ มายาวนานเกินกว่า 50 ปี ล้มบ้างลุกบ้าง กว่าจะมีวันนี้ได้  #รวยแบบไม่ต้องพึ่งม้า มวย หวย และ อ่าง …ทางทีมงานPolice News Varieties มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ตำรวจไทย  ติดอันดับรวยแซงหน้าเซเลประกับประเทศแบบไม่ต้องพยายาม #รวยเพราะครอบครัวขยัน ส่วนตัวเธอเองยังคงเต็มใจ เต็มที่ ที่จะรับราชการนำความรู้พัฒนาวงการตำรวจต่อไปด้วยใจมุ่งมั่น

    นอกจากนี้ เธอยังเป็นคู่สมรสกับ พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทร์ รองผกก.สืบสวน สน.ทองหล่อ ทั้งสองคนได้แต่งงานสร้างครอบครัวอาศัยอยู่บ้านย่านเอกมัย พร้อมด้วยลูกชายอีก 2  คน รวมไปถึงครอบครัวญาติพี่น้องของโมน่า ซึ่งปักหลักสร้างคอนโดหรูหราอาศัยกันเองมายาวนานเกินกว่า 50 ปี 

    เว่อร์วัง! ล้วงธุรกิจพันล้าน เปิดบ้านอลัง โมน่า อชิตา เจ้าแม่อสังหาฯ อ่านข่าวต่อได้ที่:

    http://www.thairath.co.th/content/630086

    img_0138 img_0139

    img_0136

    img_0127 img_0129 img_0131 img_0132 img_0133

    img_0135

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments