Thursday, April 25, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันส่วยหมายจับ มีมูล! คนกดเงินที่แท้ "นิ้วตำรวจ"

    ส่วยหมายจับ มีมูล! คนกดเงินที่แท้ "นิ้วตำรวจ"

    image
    ผู้สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ส่วยหมายจับ”มีมูล คนกดเงิน ที่แท้ “นิ้วตำรวจ”

    ก่อนนี้ “กากีกลาย”เคยเปิดเรื่อง “ส่วยหมายจับ”ที่ปูดขึ้นจากกรณีตำรวจรถไฟอยุธยา จับกุมผู้ต้องหารายหนึ่งบนรถไฟ แต่ผู้ต้องหารายนี้กลับโชว์สลิปการจ่ายเงินให้กับตำรวจพร้อมอ้างว่าได้จ่ายเงินให้กับตำรวจสืบสวนแห่งหนึ่งเพื่อแลกกับการไม่จับกุม

    imageอ่านhttp://policenewsvarieties.com/ตำรวจยังงง-ส่งส่วยหมายจ/

    ต้องขอขอบคุณ เดอะหมู-พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ผบช.ก.ที่นำข้อมูลจากคอลัมน์เล็กๆในเวบไซต์นี้มอบหมายให้ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รรท.ผู้การรถไฟ ไปตรวจสอบจนได้ข้อเท็จจริงและมีมูลอย่างที่ กากีกลาย นำมาเสนอ และให้ว่าที่ผู้การรถไฟ แจ้งกลับมาถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบที่ว่า

    ผู้การรถไฟบอกว่า เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่25ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.มนต์ชัย มะลิพวง สว. ส.รฟ.อยุธยา กับพวก ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหาคนหนึ่ง กากีกลาย ขอสงวนชื่อ อายุ 47 ปี ตามหมายจับ ฉ้อโกงทรัพย์ 6 หมายจับ แถมตอนจับกุมผู้ต้องหารายนี้ยังเป็นวัณโรค ระยะแพร่เชื้อด้วย

    image
    เดอะหมู-พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.

    ส่วนกรณีผู้ถูกจับกล่าวอ้างว่าเคยติดสินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแสดง slip การโอนเงิน ว่าที่นายพลตำรวจรถไฟบอกว่า ได้สืบสวนขยายผลแล้วทราบว่า ก่อนจับกุมมีผู้ข่มขู่ผู้ต้องหา และญาติให้โอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากจริง เพื่อแลกกับการให้พ้นการจับกุม แต่โอนไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    เมื่อสืบสวนต่อไปทราบว่าบัญชีเงินฝากผู้รับโอน เจ้าของบัญชีถึงแก่ความตายไปแล้ว แต่บัญชีเงินฝากยังเคลื่อนไหวอยู่ ขณะนี้พอจะทราบเบาะแสบุคคลต้องสงสัยที่ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ผู้ต้องหาและญาติแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อยื่นคำร้องต่อศาลให้ออกหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

     ครับ…….ถึงผู้การสุรพงษ์ จะไม่บอกรายละเอียดมากกว่านี้ แต่จากเบาะแสการข่าวของกากีกลาย ก็รู้ว่า คนที่นำบัญชีคนตายมาใช้ประโยชน์เพื่อเรื่องใดเรื่องหนึ่งจำพวกนี้ ถ้าไม่ใช่โจรก็เป็นตำรวจ และก็เป็นอย่างนั้น

    image
    สุรพงษ์ ถนอมจิตร รรท.ผบก.รฟ.

    เพราะกล้องจับภาพคนที่ถือบัตรผี ไปกดเงิน ไม่ธรรมดา คนในวงการสถานบริการในภาคเหนือเขารู้กันว่า ไอ้คนนี้เป็นมือไม้ ที่เรียกว่า ” นิ้ว”หรือ “โรโบคอป”ทำงานให้ตำรวจชั้นประทวนคนหนึ่งที่ทำหน้าที่เป็นหน้าเสื่อในกองสืบแห่งหนึ่งในภาคเหนือ

    แว่วว่า เดอะหมู พล.ต.ท.ฐิติราช สั่งเรียกตำรวจชั้นประทวนจากกองสืบภาคเหนือลูกพี่ “นิ้ว” คนนี้ลงมาพบเพื่อสอบถามด้วยตัวเองในวันสองวันนี้

    มาทายกัน ตำรวจสืบภาคลูกพี่ “นิ้ว”คนนี้จะตอบคำถามเรื่อง”ส่วยหมายจับ”กับ เดอะหมู ยังไง

    กากีกลาย 16/11/59

    image

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments