Saturday, April 27, 2024
More
    HomeCan i showส.แม่บ้านตำรวจมอบเวชภัณฑ์บช.น.สู้โควิด

    ส.แม่บ้านตำรวจมอบเวชภัณฑ์บช.น.สู้โควิด

    นายกสมาคมแม่บ้าน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบหน้ากากอนามัย-เฟซชิลด์-เจลแอลกอฮอล์-ชุด PPE ให้บช.น. นำไปใช้ป้องกันขณะปฏิบัติหน้าที่ควบคุมโควิด-19

    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

    ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้าน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบเฟซชิลด์ จำนวน 18,800 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์ 9 ลัง หน้ากากอนามัยชนิดผ้า 42,222 ชิ้น ชุดป้องกันเชื้อ (PPE) 500 ชุด หน้ากากอนามัย 2,750 ชิ้น

    ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.น. โดยมี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. , รองผบช.น. , ผบก.น.1-9 , ผบก.อก.บช.น. ร่วมรับมอบ

    เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึง มอบให้ประชาชนที่มีความต้องการได้นำไปใช้ประโยชน์

    ดร.บุษบา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ทำหน้ากากผ้าแจกแก่ประชาชน ข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน และตำรวจที่อยู่ที่ด่านต่างๆทั่วประเทศ

    วันนี้ นำมามอบให้กับ บช.น. เราอยากให้ข้าราชการตำรวจได้ใช้ป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19

    นอกจากนี้ สมาคมแม่บ้านตำรวจมีอีกโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ คือ โครงการรวมน้ำใจแม่บ้านตำรวจสู่ประชาชน

    ตอนนี้กำลังรวบรวมสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อจัดเป็นถุงรวมน้ำใจมอบให้แก่ประชาชน เราได้ไปสำรวจรอบกรุงเทพฯและปริมณฑลเกือบ 30 แห่ง

    ยังมีอีกประมาณ 2 กองบังคับการที่เราจะขอความร่วมมือจะไปสำรวจลงพื้นที่ เพื่อให้สิ่งของเหล่านั้นถึงมือประชาชน โดยเลือกประชาชนทั้งบ้านที่มีเลขที่และไม่มีเลขที่

    ขอขอบคุณทุกกองบังคับการที่ส่งข้าวสาร อาหารแห้ง มาสนับสนุน เรากำลังแพ็ค และจะเริ่มดำเนินการแจกจ่ายในอีก 2 สัปดาห์

    ขณะที่ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผยว่า ในนามตัวแทนของบช.น. ขอขอบคุณในความห่วงใยของสมาคมแม่บ้าน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่จัดหาอุปกรณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ราชการมาให้

    บช.น.ขอให้คำมั่นว่าจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือการป้องกันอาชญากรรม และพร้อมที่จะสนับสนุนกิจการของสมาคมแม่บ้านตลอด.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments