Tuesday, April 23, 2024
More

    หงส์เกือบไป

     

    จู้กหู้กกู้ยกมือกราบสวัสดี

    ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนสเต็ด และ ทีมลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนจากชัยชนะที่มาจากจุดโทษทั้ง 2 ทีม

    ภาพรวมจากฝ่ายทีมแมนยูคงมองเห็นความผิดพลาดจากตัวบุคคล เหล่านักเตะผีแดงยุคหัดเริ่มเกเก้น

    คนที่ดูจะอาการน่าเป็นห่วงที่สุดจากทุกคน คงหนีไม่พ้น ด็อกแรช มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวความหวังของทีม ที่นับวันยิ่งผลงานสาละวันเตี้ยลง

    จากที่เคยเป็นดาวรุ่งที่แฟนๆผีแดงชื่นชอบใน ทักษะการลากเลื้อย ความเร็วชนิดหาตัวจับยาก และลูกยิงคมกริบ กลายมาเป็นว่า นอกจากอาการบาดเจ็บจะมาพรากตัวเขาไปบ่อยครั้ง ยามได้ลงเล่นเขาก็จะวูบวาบเพียงชั่วครั้งชั่วยาม

    จังหวะตะบี้ตะบันเลี้ยงหลบ 3-4 ตัวผู้เล่นของคู่แข่ง หรือ จังหวะฝืนเล่นเองจนเสียบอลพลางเสียหมา (ฮา) กลายมาเป็นภาพติดตาของแฟนผีกับ ด็อกแรชในช่วงหลัง…..

    ธีโอ วัลคอตต์, แจ็ค วิลเชียร์ และอีกหลายๆชื่อ คือแข้งที่ผมเสียดายในฝีเท้าและอยากเห็นพวกเขาย้อนเข็มเวลากลับไปพัฒนาตัวเองในช่วงหัวเลี้ยงหัวต่อให้เส้นทางนักฟุตบอลของเขาเป็นได้มากกว่ายอดดาวรุ่ง…และตอนนี้ แรชฟอร์ด ทำท่าว่ากำลังจะเดินตามรอยของนักเตะดาวรุ่งตลอดกาลเหล่านั้นเสียแล้ว !!!

    ส่วนทางด้านทีมลิเวอร์พูล จู้กหู้กกู้ ขอยกนิ้วโป้งให้ เฮียเจิด สตีเว่น เจอร์ราด

    รูปแบบการเล่นของ แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ เฮียเจิด สตีเว่น เจอร์ราด นับว่ามันระห่ำสะใจคอบอลซะจริง

    แม้นว่ารูปเกมในครึ่งแรกก่อนที่ หงส์แดงจะได้จุดโทษจาก บังโม ซาล่ายิงขึ้นนำ จะค่อนข้างออกไปในแนวเตะถ่วง ดึงเช็ง รอดูเชิง….

    .แต่ช่วงประมาณ 15 นาทีสุดท้ายที่ เจอร์ราดปล่อยไม้เด็ดให้ เอมิ บูเอนเดีย ตัวจี๊ดชาวอาร์เจนไตน์ ลงมาบดกับแนวรับหงส์แดง แล้วโยก ออลลี่ วัตกินส์ ตัวแสบไปเล่นเป็นปีกริมเส้น พร้อมทั้งดันแนวรับทุกคนขึ้นมากดหงส์แดงทั้งแผงนั้น

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า จะมีทีมกล้าๆทำแบบนี้ที่แอนฟิลด์ ให้เราเห็นกับสองตา

    ถึงแม้จังหวะผิดพลาดและหลุดให้หงส์แดงหลุดมาสวนเพื่อบวกเพิ่มลูกที่ 2 จะมีบ้างประปราย…..

    แต่จู้กหู้กกู้ยอมรับตามตรงว่า การแก้เกมของเฮียเจิด แสดงให้เห็นถึงคลาสการเป็นโค้ชที่ กล้าได้กล้าเสีย และมีทรงที่น่าสนใจมากๆทีเดียว

    ยิ่งถ้าลูกที่อลิสซงคว้าขานักเตะวิลล่ามีการเช็ค var วิลล่าก็ควรได้จุดโทษคืนเช่นกัน (นี่ขนาดว่า พี่แกเพิ่งมาคุมทีมได้ไม่กี่เดือน ทีมยังบ้าระห่ำขนาดนี้)

    หากได้รับการปรับการจูน หานักเตะที่เข้ากับแผนของเฮียแกในช่วงมกรานี้…..สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ของเฮียเจิด ก็ควรเป็นอีกทีมที่แฟนบอลควรจ้องตาไม่กระพริบ

    ท้ายสุดนี้ต้องยกนิ้วโป่งให้เฮียเจิด คนมีของ !!!

     

    ตบมือ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments