Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหดหู่ใจ! หนูน้อยร้องไห้อ้อนวอนตำรวจ ให้ปล่อยพ่อหลังถูกจับยาบ้ากว่า 7 หมื่นเม็ด

    หดหู่ใจ! หนูน้อยร้องไห้อ้อนวอนตำรวจ ให้ปล่อยพ่อหลังถูกจับยาบ้ากว่า 7 หมื่นเม็ด

    ตร.บางละมุง ล่อจับพ่อค้ายาบ้าเมืองระยอง ค้นบ้านเจอของกลางยาย้ากว่า 7 หมื่นเม็ด ลูกสาวมาเจอร้องไห้สะอื้น อ้อนวอนอย่าจับพ่อหนู หนูรักพ่อ

    วันที่ 28 ก.ค.66 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง   พ.ต.ท.ปวิช สุกใส รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป. และ ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร หัวหน้าชุดปรามปราบพิเศษ ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายปฐมพงษ์ หรือโซ่  อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดระยอง พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 71,945 เม็ด เครื่องขั่งดิจิตอล อุปกรณ์สารเสพ จับกุมได้ที่บริเวณริมถนนหน้าศาลหลวงเตี่ย ม.2 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

    พ.ต.อ.นาวิน ผกก.สภ.บางละมุง กล่าวว่า สืบทราบว่า นายปฐมพงษ์ หรือโซ่ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดเป็นเครือข่ายรายใหญ่ ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในเขตพื้นที่จังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง

    ต่อมา ร.ต.ต.ธงธวัช หัวหน้าชุดปรามปรามพิเศษ  วางแผนส่งสายลับติดต่อขอซื้อยาบ้า 1 มัด ประมาณ 2,000 เม็ด โดยนัดหมายส่งยาบ้ากันที่บริเวณหลังศาลาริมถนนสาย 36 พัทยา-ระยอง ตำรวจกระจายกำลังดักซุ่มบริเวณจุดดังกล่าว จนกระทั่งพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ผฉ 177 ระยอง มาจอดที่จุดนัดหมาย ก่อนที่นายปฐมพงษ์คนขับ จะลดกระจกลงมาแล้วโยนวัตถุสีดำออกมาไว้ที่โคนเสาไฟด้านหลังศาลา

    จากการตรวจสอบปรากฎว่า ในถุงสีดำบรรจุยาบ้าตามจำนวน 1 มัด ตามที่สายลับได้สั่งซื้อไว้ ขณะที่ตำรวจอีกชุด ได้ขับรถสะกดรอยตามนายปฐมพงษ์ พ่อค้ายาบ้า ไปอย่างกระชั้นชิด จนมาถึงหน้าบ้านเลขที่ xx หมู่ที่ 1 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง  เป็นบ้านแม่ยาย ตำรวจจึงเฝ้าสังเกตการณ์พฤติกรรมอยู่ด้านนอก จากนั้นไม่นาน นายปฐมพงษ์ ได้ขับออกมาบ้าน แล้วมุ่งตรงมาจอดอยู่หน้าศาลเจ้าหลวงเตี่ย หมู่ที่ 2 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

    ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดย นายปฐมพงษ์ ตกใจพยายามวิ่งหลบหนี ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พบว่าเบอร์ไปตรงกันกับที่สายลับสั่งซื้อยาบ้าล็อตแรกจำนวน 1 มัด ตำรวจจึงขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ปรากฎว่าพบยาบ้าอีกเกือบ 70,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเครื่องมือช่าง ที่วางแอบไว้อยู่ในห้องครัว ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

    มีรายงานด้วยว่า ขณะตำรวจจับกุม นายปฐมพงษ์ และควบคุมตัวมาตรวจค้นเพิ่มเติมยังบ้านพัก ได้เกิดเหตุการณ์สุดหดหู่ใจ เมื่อลูกสาววัยประมาณ 3 ขวบ ของนายปฐมพงษ์ มาเจอว่าพ่อตัวเองถูกตำรวจจับ ก่อนจะร้องไห้ และพยายามอ้อนวอนตำรวจชุดจับกุมว่า “อย่าเอาพ่อหนูไปได้ไหม หนูรักพ่อ และสัญญาว่าถ้าลุงตำรวจช่วยพ่อ หนูจะตั้งใจเรียน” ด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นน้ำตา ตำรวจจึงปลอบใจ ก่อนขอหอมแก้มหนูน้อยด้วยความสงสาร

    อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินได้ฟัง และเห็นเหตุการณ์ถึงกับสลดใจ แต่ก็ต้องทำตามหน้าที่  ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายปฐมพงษ์ ในความผิด “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัว พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.นิคมพัฒนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments