Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกุเรื่องโดนอุ้ม ที่แท้หนีเมียรับงานตุ๋ย-อัพยา

    กุเรื่องโดนอุ้ม ที่แท้หนีเมียรับงานตุ๋ย-อัพยา

    วันที่ 17 ก.ย. ที่ บก.ป. พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย  สว.กก.5 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายณัฐภัทร อายุ 18 ปี ชาวจ.ศรีสะเกษ พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2  ถุง และ อุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง

    จับได้ภายในห้องเลขที่ 5/13 ชูก้าปาล์ม เรสสิเด้น ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อเย็นวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

    พ.ต.อ.เนติ กล่าวว่า วันที่ 16 ก.ย. มี น.ส.สุภาวดี อายุ 17 ปี มาร้องกองปราบ ขอให้ช่วยติดตามนายณัฐภัทร สามี หลังโทรศัพท์มาบอกถูกหลอกให้ทำงานเฝ้ายาเสพติดที่ จ.ภูเก็ต

    เกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากได้รับข้อความจากสามีว่าถูกจับให้เฝ้ายาเสพติดที่ชูก้าปาล์ม เรสสิเด้น ไม่สามารถออกไปไหนได้ รวมทั้งถูกทำร้ายร่างกาย อยากกลับบ้าน

    พ.ต.อ.เนติ กล่าวต่อว่า ได้ส่งตำรวจ กก.5 บก.ป. ไปตรวจสอบพบนายณัฐภัทร สามี น.ส.สุภาวดี ยืนเล่นโทรศัพท์สบายใจ อยู่ที่ระเบียงหลังห้อง 5/13 ติดสระว่ายน้ำ

    พอเห็นตำรวจมาถึงกับตกใจ รีบวิ่งหนีเข้าห้องทันที เจ้าหน้าที่ตามไปควบคุมตัวไว้ ตรวจสอบในห้องพบยาไอซ์ 2 ถุง พร้อมอุปกรณ์การเสพยึดไว้เป็นของกลาง

    เบื้องต้นพบไม่มีลักษณะว่าจะถูกควบคุมตัวแต่อย่างไร รวมทั้งภายในห้อง พบนายณัฐภัทร อยู่เพียงลำพัง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายตามที่แจ้งไว้กับน.ส.สภาวดี

    สอบสวนนายณัฐภัทร รับสารภาพ ได้รับการติดต่อจาก นายโจ้ ไม่ทราบชื่อและสกุลจริง เป็นชายรักชาย จ้างให้มาอยู่ด้วยที่ภูเก็ต 7 วัน ได้ค่าจ้าง 10,000 บาท

    ส่วนยาไอซ์เป็นของนายโจ้ที่นำมาเสพ หลังอยู่ครบ 7 วัน กลับไม่ได้ค่าจ้าง บอกให้อยู่ต่อถึงวันที่ 16 ก.ย.ถึงจะจ่ายเงินและซื้อตั๋วเครื่องบินให้กลับบ้าน ได้กุเรื่องโกหกภรรยา

    เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาไอซ์ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่ง สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีต่อไป
     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments