Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนี14ปีรุมโทรมสาวข้างบ้าน

    หนี14ปีรุมโทรมสาวข้างบ้าน

     

    วันที่ 1 ก.พ. พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.2 บก.ป. ปฏิบัติราชการ สว.กก.1 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายปรีชา อายุ 38 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะเป็นการโทรมหญิง พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไป เพื่อการอนาจาร

    จับได้ที่บริเวณหมู่บ้านเศรษฐกิจ วงเวียน 1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2550 นายปรีชา กับพวก ได้เข้ามาตีสนิท น.ส.นิ่ม(นามสมมติ) อายุ 17 ปี สาวรุ่นน้องแถวบ้าน ก่อนชักชวนไปเที่ยวงานประจำปี ในพื้นที่ อ.เมืองพิจิตร

    กระทั่งหลังงานเลิก นายปรีชาและพวก ได้อาสาขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่บ้าน เด็กสาวหลงเชื่อขึ้นรถมา นายปรีชากับพวกได้พาไปที่บริเวณบ้านร้าง แถวริมถนนพิจิตร-วังกรด ก่อนจะร่วมกันข่มขืนรุมโทรม

    หลังก่อเหตุ นายปรีชา ยังได้พยายามเจรจาไกล่เกลี่ย รับปากว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะตั้งใจทำงานเก็บเงินมาสู่ขอให้ถูกต้องตามธรรมเนียมประเพณี

    แต่เมื่อเรื่องเริ่มเงียบหายก่อนหลบหนีออกจากพื้นที่ ทำให้เด็กสาวเกิดความเครียดและรู้สึกอับอายจนเคยตัดสินใจพยายามฆ่าตัวตาย

    ผู้ปกครองทราบเรื่อง พาเข้าแจ้งความจนมีการออกหมายจับไว้ จนมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าวสอบสวนให้การภาคเสธ นำตัวส่ง สภ.เมืองพิจิตร ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments