Wednesday, June 26, 2024
More
    HomeCan i show“หนุมานกองปราบ“แผลงฤทธิ์คว้าแชมป์ Royal Thai Police SWAT Challenge 2024

    “หนุมานกองปราบ“แผลงฤทธิ์คว้าแชมป์ Royal Thai Police SWAT Challenge 2024


    หนุมาน กองปราบ เจ๋ง ซิวรางวัลที่ 1 รายการ Royal Thai Police SWAT Challenge 2024

    วันที่ 17 พ.ค.67 ที่ค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี การแข่งขัน Royal Thai Police SWAT Challenge 2024 ได้ปิดฉากลงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันทางยุทธวิธีของหน่วยปฏิบัติการพิเศษของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  จัดการแข่งขัน 5 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 13-18 พ.ค.

    สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ส่งชุดปฏิบัติการพิเศษ “หนุมานกองปราบ ” เข้าร่วมเพียงทีมเดียว มี พ.ต.อ.ภัทรพล ปัทมวงศ์ ผกก.สนับสนุน บก.ป. นำทัพ เข้าร่วมแข่งขัน สามารถแสดงศักยภาพ ใช้เทคนิค ความคล่องแคล่ว และการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง ฝ่าฟันผ่านด่านการแข่งขันทั้ง 5 สเตจ

    สเตทที่ 1 ได้อันดับ 1 , สเตทที่ 2 ได้อันดับ 1 , สเตท ที่ 3 และ 4 ได้อันดับ 2 และสเตทที่ 5 ได้อันดับ 1

    จบการแข่งขันผลรวมคะแนน ชุดปฏิบัติการพิเศษ หนุมาน กองปราบ ได้อันดับที่ 1 คว้าแชมป์ RTP SWAT Challenge 2024 ปีนี้ มาครองได้อย่างงดงาม ขณะที่บูรพา491จากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 ได้อันดับ2

    การแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของหน่วยปฏิบัติการพิเศษจากทุกกองบัญชาการ ซึ่งถือเป็นการทบทวนหลักยุทธวิธี และการฝึกฝน ที่แต่ละหน่วยให้ความสำคัญและดำเนินการกันมาตลอดทั้งปี

    นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยว่าตำรวจไทยมีความพร้อมปฏิบัติหน้าที่ในทุกสถานการณ์ และมีความแข็งแกร่งไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน รวมทั้งยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขัน UAE SWAT Challenge ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments