Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนุ่มน้อยม.4เครียดถูกบ้านจับได้ขโมยเงิน2.5แสนดิ่งสะพานลอยสาหัส

    หนุ่มน้อยม.4เครียดถูกบ้านจับได้ขโมยเงิน2.5แสนดิ่งสะพานลอยสาหัส

    ม.4 ถูกญาติจับได้ขโมยเงิน 2.5 แสนวิ่งหนีจากบ้านกระโดดสะพานลอยสาหัส

    ดึกวันที่ 12 ธ.ค.66 พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผกก.สน.บุคคโล ไปสอบสวนเหตุคนกระโดดสะพานลอยคนข้ามปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.

    ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนใต้สะพานลอยคนข้าม พบร่าง นายหรั่ง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมย่านฝั่งธนบุรีนอนบนถนนขาหักทั้ง 2 ข้างบาดเจ็บสาหัสร้องครวญครางให้แพทย์และหน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน

    สอบสวน น.ส.นก (นามสมมติ) ญาติ นายหรั่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนในบ้านเพิ่งจับได้ นายหรั่ง แอบขโมยเงินแบบคาหนังคาเขา หลังก่อนหน้านี้พบว่าเงินสดมักหายเป็นประจำ จึงช่วยกันคาดคััน และนำโทรศัพท์มือถือมาตรวจสอบ จึงรู้ว่า นายหรั่ง มีพฤติกรรมโอนเงินให้กับบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใคร ยอดรวมสูงถึง 250,000 บาท

    ระหว่างคาดคัันเอาความจริง  นายหรั่งตัดสินใจวิ่งออกจากบ้านขึ้นสะพานลอยกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้น โดยไม่มีใครห้ามได้ทัน และไม่ทราบว่า นายหรั่งเงินโอนเงินไปให้ใครตั้งมากมาย เพราะเจ้าตัวไม่เคยมีประวัติเสพยา แต่ญาติๆระแคะระคายน่าจะเล่นการพนันเท่านั้น

    เบื้องต้น พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนติดตามไปสอบปากคำ และดูอาการ นายหรั่ง ที่โรงพยาบาล ก่อนเรียกญาติพี่น้องในบ้านมาสอบถาม เพื่อสรุปสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments