Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนุ่มเพี้ยนขโมยรถบัสทหารขับไปสนามบินอ้างไปรับเจ้าหน้าที่ทูต

    หนุ่มเพี้ยนขโมยรถบัสทหารขับไปสนามบินอ้างไปรับเจ้าหน้าที่ทูต

    หนุ่มกาฬสินธุ์เพี้ยน ถูกจับคาสนามบินหลังแอบขโมยรถบัสทหาร จอดในพื้นที่ห้ามเข้า อ้างรอรับเจ้าหน้าที่ทูต

    เช้าวันที่ 1 ม.ค.66 พล.ต.ต.สราวุธ จินดาคำ
ผบก.น.3  รับรายงานจากพ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ร่มเกล้า โดยพ.ต.ท.เจริญ สอนจันเกตุ รอง ผกก.สส.สน.ร่มเกล้า พ.ต.ท.อัครพล ถิรพงศานุรักษ์ สว.สส.สน.ร่มเกล้า ร.ต.อ.บุญณรงค์ คล้ายสง รอง สว.สส.สน.ร่มเกล้า และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ร่มเกล้า

    ร่วมกันจับกุมนายศรายุทธ หรือเอ็ม   อายุ 35 ปี ชาวกาฬสินธุ์ พร้อมของกลางรถบัสปรับอากาศ ยี่ห้อ HINO สีเขียวอ่อนคาดเขียวเข้ม ข้างรถมีข้อความกองบัญชาการกองทัพไทย หมายเลขทะเบียน ตรากองทัพไทย 1670  จับกุมได้บริเวณประตู 10 สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 23.00 น. วันที่ 31 ธ.ค.65

    สืบเนื่องจาก เมื่อค่ำวันที่ 31 ธ.ค.   เจ้าหน้าที่ทหารกรมยุทธบริการทหาร เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ร่มเกล้าว่า รถบัสปรับอากาศขนาด 42 ที่นั่ง ยี่ห้อ HINO สีเขียวอ่อนคาดเขียวเข้า  ทะเบียน ตรากองทัพไทย 1670 ที่จอดในลานจอดรถ อาคารแฟลตทหาร ซอยร่มเกล้า 40 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ วันที่ 29 ธันวาคม ได้หายไป

    หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุและใกล้เคียงพบว่า รถคันดังกล่าวหายไปช่วงเวลา12.00 น.ของวันที่ 31 ธ.ค. กระทั่งเวลา 21.00 น. ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  พบรถคันดังกล่าวที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณประตู 10 ของสนามบิน และควบคุมตัวนายศรายุทธ คนขับไว้เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นจุดที่ห้ามรถบัสเข้า

    สอบถามนายศรายุทธ หรือเอ็ม ยอมรับว่าเดินผ่านรถคันดังกล่าวเห็นกุญแจวางอยู่หลังเบาะคนขับ ก่อนจะเปิดประตูขึ้นไปขับรถออกมายังสนามบินดอนเมืองก่อนจะวนกลับมาที่สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณประตู 10 ฝั่งขาออก อ้างว่ามารอรับเจ้าหน้าที่ทูต

    แต่เนื่องจากจุดที่ไปจอดเป็นจุดที่ห้ามรถบัสเข้า และได้มีปากเสียงกับ รปภ.สนามบิน เมื่อซักถามกลับให้การวกไปวนมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาความคุมตัวนายศรายุทธ พร้อมแจ้งข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร ( ทรัพย์สินทางราชการ)นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ร่มเกล้าดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    จากการจรวจสอบประวัตินายศรายุทธ พบเคยถูกจับข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว 6 ครั้ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments