Thursday, April 25, 2024
More
    Homeแม่บ้านตำรวจ‘หมอนุ่น’ภรรยา‘รองโจ’ ผู้หญิงเก่งกับธุรกิจความงาม ATITA Clinic

    ‘หมอนุ่น’ภรรยา‘รองโจ’ ผู้หญิงเก่งกับธุรกิจความงาม ATITA Clinic

     

    ต้องยอมรับว่าภรรยาตำรวจเก่งๆมีเยอะมาก กระจายอยู่ในหลากหลายสาขาอาชีพ

    หนึ่งในนั้น วันนี้ Police News Varieties พามารู้จัก หมอนุ่น-พญ.อาทิตยา เม่งศิริ เจ้าของธุรกิจสถานเสริมความงาม ATITA Clinic ภรรยา รองโจ พ.ต.ท.ปฐมพงษ์ อมรชมชูพงศ์ รองผกก.ฝอ.1บก.อก.บช.น.

    ปัจจุบัน ATITA Clinic มีทั้งหมด 7 สาขาในกรุงเทพฯ  ได้แก่  สาขาปิ่นเกล้า(แยกบรมราชชนนี) , สาขาสยามสแควร์ , สาขาซีคอน ศรีนครินทร์  ,สาขาเดอะคริสตัลเอกมัย (รามอินทรา)  , สาขาซีคอน บางแค , สาขารัชดา – สุทธิสาร  และ สาขาลาวิลล่า อารีย์ เรียกว่าเป็นธุรกิจความงามที่กำลังไปได้สวย      

    หมอนุ่น เป็นภรรยานายตำรวจอีกคน ที่โปรโฟล์ไม่ธรรมดา

    จบแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ด้วยความที่เป็นคนชอบแสวงหาความรู้ หมอนุ่นจึงเดินทางไปอบรมเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆด้านความงามเกือบ 20 ประเทศ

    อาทิ อบรมด้านศัลยกรรมจากประเทศเกาหลี เกี่ยวกับผิวหน้า เวชศาสตร์เสริมสวย เวชศาสตร์ชะลอวัย การล้างสารพิษ การใช้สเต็มเซลล์ ใช้เซลล์บำบัดช่วยให้แก่ช้าลง ฯลฯ

    “นุ่นชอบทำให้คนสวยขึ้น รู้สึกสนุกกับสิ่งนี้ มี passion มีความสุข โชคดีที่เลือกถูกตั้งแต่เรียน รู้ความต้องการของตัวเองเร็ว ทำให้มาถูกทางมาก”

    หมอนุ่นเผย

    หมอนุ่น เล่าว่า หลังเรียนจบคณะแพทย์ศาสตร์ เคยร่วมงานด้านความงามกับโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ปรากฏว่าไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไหร่ แต่เราก็ทำได้ ต่อมาเมื่อมีโอกาสในการเข้าอบรมด้านนวัตกรรมเกี่ยวกับความสวยงามในต่างประเทศ จึงชื่นชอบและหันมาทำธุรกิจด้านนี้เต็มตัว

    “นุ่นเป็นทั้งหมอและบริหารจัดการคลินิกด้วยตัวเอง

    เรามีหลักการคือ ต้องจริงใจ ใส่ใจอธิบายให้ผู้รับบริการเข้าใจอย่างตรงไปตรงมา ถึงปัจจุบันเปิดมาประมาณ 15 ปีแล้ว

    ส่วน รองโจ จะเป็นฝ่ายสนับสนุน ช่วยประสานงานต่างๆ ช่วยดูเรื่องกฎหมาย ข้อบังคับต่างๆ ตรวจร่างเอกสาร หรือเกี่ยวกับการก่อสร้างซ่อมแซมสถานที่ เพราะเขามีงานราชการที่ต้องทำทุกวันอยู่แล้ว”

    หมอนุ่นเล่า

    เรียกว่า หมอนุ่น ต้องเป็นทั้งแพทย์ เป็นทั้งผู้บริหารธุรกิจความงาม ที่มีประสบการณ์ยาวนานถึง 15 ปี ต้องพบเจออุปสรรคทั้งเล็กและใหญ่ โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดรุนแรง และจนถึงวันนี้เธอสามารถพา ATITA Clinic ฟันฝ่าวิกฤตต่างๆมาได้

    ถามถึงการรับมือกับกับวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา หมอนุ่น เผยว่า

    ไม่ว่าจะเป็นโควิด น้ำท่วม มีชุมนุม ไปจนถึงสภาพเศรษฐกิจที่แย่ลง ทำให้คลินิกเปิดไม่ได้บ้าง  ทำให้ผู้มาใช้บริการน้อยลงบ้าง แต่เราก็หาทางแก้ไขจัดการ จนผ่านพ้นมาได้

    “อย่างช่วงล็อกดาวน์ คลินิกเปิดไม่ได้ เราจำเป็นต้องลดพนักงาน เพราะไม่มีรายได้เข้าเลย ตอนนั้นเราใช้เงินเก็บที่เคยสะสมเอาไว้มาหมุน เราแบกพนักงานที่เหลือและรายจ่ายเอาไว้

    อีกส่วนก็พยายามปรับตัวหารายได้ ขายสินค้าออนไลน์ เป็นสินค้าเกี่ยวกับความงามที่เราถนัดอยู่แล้ว”

    อาทิ เครื่องบิวตี้ ใช้ผลักวิตามินเข้าใบหน้า ให้ลูกค้ากลับไปทำเองที่บ้าน รวมทั้งในช่วงแรกๆที่โควิด-19ระบาด เราก็รับตรวจโควิดด้วย รับตรวจตามหน่วยงานราชการ ตามหมู่บ้านต่างๆ ทำให้มีรายได้จากตรงนี้แม้จะไม่มาก หรือเพียงแค่ 0.001% แต่พนักงานของเราก็พยายามกันทุกคน ยอมรับว่าช่วงนั้นลำบากพอสมควร  

    “มาช่วงหลังวิกฤตโควิด-19ผ่านพ้น นุ่นกลับมาลงทุนกับธุรกิจความงามอีกครั้ง ATITA Clinic จาก 2 สาขา เราขยายเป็น 7 สาขา ที่กล้ากลับมาลงทุนเพราะจากการประชุมด้านธุรกิจความงามสรุปว่า ธุรกิจด้านนี้จะเติบโตขึ้น แต่ขณะเดียวกันเราก็มีคู่แข่งเพิ่มขึ้นด้วย

    ตรงนี้ ATITA Clinic มีจุดแข็งคือ เราเป็นอาจารย์สอนร้อยไหมด้วย นอกจากดูแลเรื่องความงามแล้ว เราสอนลูกศิษย์ด้วย รวมทั้งมีรางวัลจากบริษัทผู้ผลิตโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ของแท้ การันตี ว่า คลินิกของเราใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาเยอะ ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น”

    นอกจากนี้ ด้านการตลาดเราเน้นให้ความรู้ด้านวิชาการเป็นหลัก ทาง Facebook Live เพราะเราเป็นอาจารย์สอนทั้งแพทย์และประชาชนทั่วไปด้านการร้อยไหม จะอัพเดตความรู้ใหม่ๆเป็นระยะ ทำให้มีคนมาติดตามและให้ความไว้วางใจเรามากขึ้น”

    หมอนุ่นเผย

    ถามถึงกลุ่มลูกค้า หมอนุ่น บอกว่า มาจากหลายกลุ่มหลายช่องทาง เริ่มแรกมาจากคนบริเวณใกล้เคียงที่ตั้งของคลินิก บางคนเห็นมาจากสื่อโซเชียลมีเดีย บางคนมาเพราะได้รับคำแนะนำปากต่อปาก เป็นตำรวจก็มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง

    ความสวยงาม เพื่อเสริมความมั่นใจ ใช้ได้กับทุกสาขาอาชีพ รวมถึงตำรวจ ที่ต้องพบปะประชาชน

    นอกจากบุคลิกภาพแล้ว ผิวพรรณ หน้าตา ก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมให้ทุกคนดูดี เสริมความมั่นใจ ภาพลักษณ์เป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น

    ด้วยความเป็นครอบครัวตำรวจ หมอนุ่น อยากมอบสิทธิพิเศษให้กับตำรวจและครอบครัวตำรวจ ที่มาใช้บริการ ATITA Clinic

    จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลด 10-20% สำหรับโปรแกรมความงามเพื่อเสริมภาพลักษณ์ อาทิ ร้อยไหม โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ปรับแต่งโครงหน้า เสริมโหงวเฮ้ง พร้อมแถมฟรี!! โปรแกรมดูแลผิวหน้าใสให้ด้วย

    มีคุณหมอทั้งเก่งและใจดีอย่างนี้ สายความงามต้องเข้าแล้ว ที่ATITA Clinic

    ปร์วีร์22/4/66

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments