Friday, April 26, 2024
More
    HomeConner Relaxedหมู่เดวิด รับรางวัลตำรวจดี ศรีนครบาล

    หมู่เดวิด รับรางวัลตำรวจดี ศรีนครบาล

    เมื่อวันที่ 4 ก.พ.65 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ บช.น.

    พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. เป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณและของที่ระลึกให้แก่ผู้ได้รับคัดเลือกตามโครงการ “ตำรวจดี ศรีนครบาล”,รางวัลหน่วยผู้มีความรับผิดชอบต่อสังคม(ฉีดวัคซีนโควิด 19 สูงสุด)และการมอบทุนการศึกษา ให้แก่บุตร-ธิดา ของข้าราชการตำรวจ สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจนครบาล จำกัด

    มีรายงานด้วยว่า หมู่เดวิด หรือ ส.ต.ต.เดชวิทย์ เลทเท็สสัน ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ กองร้อยที่5 กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ผู้ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชนกลุ่มทะลุแก๊ส จนถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ที่สามเหลี่ยมดินแดง ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

    ด้านพล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.อคฝ. กล่าวถึงอาการ ส.ต.ต.เดชวิทย์ว่า อาการดีขึ้นมากแล้วสามารถเดินได้ หากเดินระยะทางไกลต้องใช้ไม้ค้ำยัน สภาพร่างกายแขนขวาและมือขวายังไม่ค่อยมีแรง แพทย์ให้ไปทำกายภาพทุก 3 วันได้ขอห้องพักที่แฟลตตำรวจ ซอยลือชา ย่านสนามเป้า ได้แล้วเพื่อให้พักและไปพบแพทย์ได้สะดวก

    ส่วนอาการ ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร์ ผบ.หมู่ บก.อคฝ. ที่ถูกผู้ชุมนุมทะลุแก๊สปาระเบิดใส่โดนใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ส.ต.ต.ธนาวุฒิออกจากรพ.แล้ว ตอนนี้บวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ตาข้างขวามองเห็นได้ 20-30 เปอร์เซ็นต์

    ได้เปิดบัญชีให้ตำรวจที่บาดเจ็บทั้ง 2 นาย เพื่อให้ผู้ที่มีความประสงค์ต้องการจะโอนช่วยเหลือ มีทั้งผู้บังคับบัญชา เพื่อนตำรวจ และผู้มีอุปการะคุณโอนเงินช่วยเหลือตำรวจที่บาดเจ็บทั้งคู่ได้คนละกว่าแสนบาทแล้ว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments