Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“หลวงปู่พัฒน์” มอบ2ล.ให้”ผู้การเต่า”สร้างศูนย์ต้านทุจริต ตำรวจ ปปป.

    “หลวงปู่พัฒน์” มอบ2ล.ให้”ผู้การเต่า”สร้างศูนย์ต้านทุจริต ตำรวจ ปปป.

    หลวงปู่พัฒน์ วัดห้วยด้วน มอบเงิน จัดสร้างศูนย์ต้านทุจริต ตำรวจ ปปป.

    เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 มี.ค.66ที่ ศาลาการเปรียญ วัดธารทหาร หรือ วัดห้วยด้วน ม.3 ต.ธารทหาร อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ พระราชมงคลวัชราจารย์ หรือ หลวงปู่พัฒน์ ปุญญาโม มอบเงินสนับสนุนตำรวจกองบังคับการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ(บก.ปปป.) จำนวน 2 ล้านบาท เพื่อใช้จัดสร้างศูนย์ปฏิบัติการต้านทุจริต
    รับแจ้งเบาะแสจากประชาชน

    มี พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมกันนี้ภายในงานดังกล่าวยังได้รับเกียรติจาก นายเสมอ งิ้วงาม หรือ ป๋องสุพรรณ เซียนพระชื่อดัง และคณะศิษยานุศิษย์ รวมถึงชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมเป็นสักขีพยานอย่างเนืองแน่น

    สำหรับการมอบเงินสนับสนุนดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องจากก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปปป. ได้ทำการสืบสวนสอบสวนติดตามเงินจำนวนเกือบ 70 ล้านบาทของวัดธารทหาร หรือ วัดห้วยด้วน ที่ถูกกลุ่มไวยาวัจกร ยักยอกไปกลับคืนมาให้กลับทางวัดได้เป็นผลสำเร็จ

    ทางวัดจึงเล็งเห็นความสำคัญในการปฏิบัติงานของตำรวจ จึงมอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 ล้านบาท ให้กับกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปปป. เพื่อนำไปใช้ในการจัดสร้างศูนย์ปฏิบัติการต้านทุจริตรับแจ้งเบาะแสจากประชาชน บก.ปปป. เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน

    ห้องดังกล่าวจะจัดทำขึ้นภายใต้ชื่อ ห้อง “ปุญญาโม” ตั้งอยู่ที่ชั้น 16 อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) ซึ่งเป็นที่ตั้งสำนักงานของกองบังคับการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ(บก.ปปป.) นั่นเอง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments