Friday, March 29, 2024
More
    Homeคุณพระคุ้มครอง ของขลังคุ้มภัยหลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม สร้างมีดหมอ-หาทุนสร้างวัด

    หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม สร้างมีดหมอ-หาทุนสร้างวัด

    มีดหมอ หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม มวลสารกว่า 30 ปี สร้างแบบโบราณ ของครู อาจารย์ สายอยุธยา เข้มขลัง พลังสูง เปิดจองแล้วที่วัดสายไหม ปทุมธานี จัดสร้างเท่าจำนวนสั่งจอง

    มีดหมอพระเกจิอาจารย์ที่มีวิทยาคม นั้นเป็นมีดหมอที่มีความศักดิ์สิทธิ์ อาถรรพ์ มีพลังความสามารถพิเศษในการปกป้องสิ่งชั่วร้ายต่างๆ ซึ่งมีดหมอหลวงพ่อเดิมนั้นจะมีอานุภาพที่ต่างกันไปกับมีดเหล็กน้ำพี้ มีดเหน็บ มีอรัญญิก มีดพับ และวัคถุมงคลชนิดอื่นๆ แต่อาจจะมีความคล้ายคลึงกันบ้างในพลังอำนาจในบ้างข้อ วิธีและขั้นตอนการใช้งานก็มีความแตกต่างกันออกไป

    “หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม” หรือ “พระปลัดอิทธิพล ปธานิโก” เจ้าอาวาสวัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าตำรับวัตถุมงคล “ตะกรุดลูกปืน” ได้จัดสร้างมีดหมอขึ้นโดยนำชนวนมวลสารเหล็กไหล ชนวนปลอกลูกปืน และชนวนมงคลอีก 9 อย่างมาหล่อหลอมขึ้นเป็นมีดหมอทรงพุทธคุณ

    IMG_2541 IMG_2542

    IMG_2535

    พุทธคุณมีดหมอหลวงพ่ออ๊อด นั้นดีในทุกๆ เรื่อง เช่น เป็นมหาอุดอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด ป้องกันเขี้ยวงา ป้องกันคุณไสย การกระทำย่ำยี ป้องกันภูตผีปีศาจ เวลาจะไปไหนมาไหนให้ระลึกถึงครูอาจารย์ แล้วว่า “พระพุทธังรักษา พระธรรมมังรักษา พระสังฆังรักษา”

    สำหรับมีดหลวงพ่ออ๊อด มีการจัดสร้างด้วยช่างตีด้ามมีด และปลอกมีดสายอยุธยา ที่มีการลำเรียนวิชาการตีมีดมาจากบรรพบุรษ ซึ่งทางหลวงพ่ออ๊อด ท่านได้ใช้ชนวนมวลสารที่เก็บมากว่า 30 ปี ใช้ทำเป็นมีด เสร็จเรียบร้อยแล้ว หลวงพ่ออ๊อดจะบรรจุแผ่นโลหะชิ้นเล็กๆ ที่ได้ลงเหล็กจารอักขระยันต์ต่างๆ ไว้แล้ว หรือแผ่นตะกรุด รวมทั้งผงวิเศษ และเส้นผมของท่าน เข้าไปในแกนกลางของด้ามมีด จากนั้นจึงให้ช่างตีเข้าด้ามให้แน่น แล้วรวบรวมมีดหมอทั้งหมดที่ช่างสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้หลวงพ่อปลุกเสกพร้อมๆกันอีกครั้งหนึ่ง

    IMG_2537 IMG_2538

    ทางวัดสายไหมได้เปิดให้สั่งจอง มีดหมอหลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหมรุ่นแรก (สร้างตามจำนวนจองเท่านั้น) แล้ววันนี้

    มีดมี 3 ขนาด ด้ามเล็ก – ราคา 999 บาท ,ด้ามกลาง – ราคา 1,499 บาท และ ด้ามใหญ่ – ราคา 2,499 บาท

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเพื่อนำปัจจัยที่ได้ไปสร้างวัดสายไหมแห่งที่ 2 อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

    IMG_2543

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments