Monday, September 16, 2024
More
    Homeย่อโลกลูกหนังกับจู้กหู้กกู้หลังเกมแดงเดือดนัดอุ่นเครื่อง

    หลังเกมแดงเดือดนัดอุ่นเครื่อง

    อุ่นเครื่องแดงเดือดจู้กหู้กกู้กราบสวัสดีเป็นวงกลม

    เก่งหลังเกม หลังเกมแดงเดือดนัดอุ่นเครื่องที่แมนยูพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลไปสามศูนย์่

    รูปเกมแมนยู มีการเพรสซิ่งเร็ว เข้าบอลเร็ว มีรูปแบบการเข้าทำครับ ไปถึงหน้าประตูทีมหงส์แดงได้หลายครั้ง

    แต่จังหวะจบสกอร์ ไม่ดี ทำไม่ได้ ยิงชนคาน ยิงติดเซฟ ขนาดกองหลังเค้าก็ส่งบอลไม่ระวัง แมนยูฉกลูกบอลมาได้หลายครั้ง แต่ทำให้เป็นประตูกันไม่ได้เอง

    แฟนบอลแมนยูเห็นสกอร์ขาดถึง 3-0 ก่นด่าที่ทีมแพ้“แม่ง บอลไม่มีทรง” “ถ้าจะเล่นแล้วแพ้ จะลงไปเล่นทำไม”

    แต่… ถ้าใครได้ดู จะไม่พูดแบบนี้เลยจริงๆทรงบอลที่เรียกร้องกันเมื่อปีที่แล้วนักหนาน่ะ นี่ไง มีนะ สถิตการเข้าทำ การบุก การจบสกอร์ มีมากกว่า แต่แพ้ ทำไมด่าล่ะ ก่อนนี้บอก แพ้ไม่ว่า ขอมีทรง สรุปแล้ว ต้องการทรงหรือต้องการอะไรกันแน่ ดูเหมือนจะสนใจแค่ให้ทีมชนะอย่างเดียว (ฮา)

    ทางด้านลิเวอร์พลู ความต้องการของอาร์เน่อ ในปรัชญาการทำทีมของเขานั่นก็คือ การครองบอลเหนือคู่แข่ง เพราะนี่จะเป็นการปิดช่องทางที่จะทำให้คู่แข่งมีวิธีมาจัดการพวกเขา

    เพราะฉะนั้น หากทีมจะทำสิ่งเหล่านี้ได้ ความผิดพลาดหรือการเสียบอลง่ายๆ จำเป็นจะต้องเกิดขึ้นให้น้อยที่สุดลิเวอร์พูล ในยุคเยอร์เก้น คล็อปป์ มีอัตราตัวเลขการครองบอลอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แต่ทุกอย่างเริ่มหายไป เพราะเรื่องความผิดพลาดของทีมตัวเอง และเริ่มส่งผลเสียให้ทีมเสียประตูง่ายๆ และกลายเป็นทีมที่มักจะโดนเจาะตาข่ายโดนนำไปก่อนอยู่บ่อยครั้ง

    ในเกมอุ่นเครื่องศึกแดงเดือดฉบับอเมริกาล่าสุด อาร์เน่อ ยอมรับเอาว่า ผลการแข่งขัน น่าพอใจ แต่ รูปแบบการเล่นและการครองบอล ยังเป็นสิ่งที่ต้องปรับให้กระชับมากกว่านี้ เนื่องจาก มีบางช่วงเวลา ทีมปล่อยให้ยูไนเต็ด ครองบอลกดดันได้มากกว่านั่นเอง

    ที่น่าปวดหัวอีกอย่างคือ การบริหารตัวผู้เล่นที่จะใช้งาน เพราะกลายเป็นว่า ช่วงอุ่นเครื่อง มีผู้เล่นหลายคนที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ทั้งที่ยังไม่มีการซื้อผู้เล่นเข้ามาเพิ่ม

    แต่จากการเล่นของพวกเรา ผู้เล่นอย่าง ฟาบิโอ คาร์วัลโย่, คอร์เนอร์ แบรดลีย์ ต่างมีการเล่นที่น่าพอใจแล้วจะจัดทีมออกมาหน้าตาอย่างไร อาการรักพี่เสียดายน้อง จะเกิดขึ้นหรือไม่??

    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ล่ะ จะใช้งานเขายังไงกันแน่ ก็น่าสนใจไม่น้อยเช่นกันส่วนเมืองโอลด์แทรฟฟอร์ด

    ปัญหาของพวกเขาคือหมอสวยพยาบาลน่ารัก นักเตะจึงพาเหรดกันเข้ารักษากลายเป็นปัญหาข้ามปี OH MY GOD! มันยอดมาก !!!

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments