Saturday, September 7, 2024
More
    HomeCan i showหล่อด้วยใจบุญด้วย สว.จร.สภ.เมืองพัทยา ทำบุญวันเกิดเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส

    หล่อด้วยใจบุญด้วย สว.จร.สภ.เมืองพัทยา ทำบุญวันเกิดเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส

     

    พลังบุญร่วมใจบริจาคสิ่งของ-เลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาสบ้านครูจา รับวันคล้ายวันเกิด สว.จร.สภ.เมืองพัทยา

    วันที่ 26 ก.ค.67 ที่ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด มูลนิธิพัฒนาการคุ้มครองเด็ก (บ้านครูจา) เลขที่ 155/125 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการทำบุญจัดเลี้ยงอาหารเย็นให้เด็กด้อยโอกาสที่พักอาศัยในบ้านครูจา เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ นิ่มสุวรรณ์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา โดยมี นางสาวกัญญาพร วะชุม เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฯ พร้อมเด็กๆ รอให้การต้อนรับ

    ภายในพิธีได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติร่วมงาน ท่ามกลางพี่น้องเพื่อนสนิทมิตรสหาย และตัวแทนหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

    พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ นิ่มสุวรรณ์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา เผยว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องพันธมิตร ผู้บังคับบัญชา แขกผู้มีเกียรติ และตัวแทนหน่วยงานต่างๆ ที่ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของรวมมูลค่าประมาณ 2 แสนบาท ด้วยไม่ต้องการรับของขวัญหรือสิ่งของ  ตั้งใจว่าอยากให้เป็นกิจกรรมที่ร่วมกันทำบุญเพื่อน้องๆ และเด็กๆ ต่อไป

    สำหรับศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด มูลนิธิพัฒนาการคุ้มครองเด็ก หรือที่นูกจักกันดีว่า บ้านครูจา ปัจจุบันมีเด็กใในความดูแลรวม 27 คน เป็นเด็กนักเรียนด้อยโอกาสในระดับชั้นอนุบาล ประถมศึกษา และมัธยมศึกษาตอนต้น และมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอีกจำนวน 4 คน โดยมี นายศุภกร โนจา เป็นผู้อำนวยการฯ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments