Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหวิดโดนย่างสด

    หวิดโดนย่างสด

    17 ต.ค. 2561 เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ อ่อนสิงห์ รอง สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. พร้อมรถวิทยุ 2125 กำลังเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ถปภ. เดโชชัย 5 วังสระปทุม กทม. พบรถเก๋งประสบอุบัติเหตุ เพลิงไห้ม มีคนติดในรถได้ช่วยทุบกระจกเอาออกมาจากรถได้ ประสาน จร. สน.คู่ขนานลอยฟ้านำคนเจ็บ ส่ง รพ.

    พ.ต.อ.กฤษณะ   พัตนเจริญ  รอง โฆษก ตร.  เปิดเผยถึงกรณี อุบัติเหตุเพลิงลุกไหม้และมีคนติดในรถ  บริเวณทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจนออกมาได้อย่างปลอดภัย ว่า

    ได้รับรายงานจาก  บก.จร. ว่าในวันนี้ (17 ต.ค.2561 )  เวลาประมาณ 10.45  น.  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน  บนทางคู่ขนานลอยฟ้าขาออกทางโค้งสายใต้เก่า จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

    เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์   อ่อนสิงห์   รองสารวัตรสายตรวจทางหลวง 1 กก.2 บก.ทล. ซึ่งกำลังเดินทางไปปฏิบัติภารกิจ ได้พบเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จึงได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน ที่ประสบเหตุ ออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัยก่อนที่จะมีเพลิงลุกไหม้

    จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร. , เจ้าหน้าที่ดับเพลิง , กู้ภัย จึงได้เข้าไประงับเหตุและปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมนำส่งโรงพยาบาล 

    สำหรับการสอบสวนถึงอุบัติเหตุการเฉี่ยวชนในครั้งนี้ พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง และผู้ทีเกี่ยวข้อง ได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทำบันทึกการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุประกอบคดี วาดแผนที่เกิดเหตุพอสังเขป และสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง โดยจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า   ได้รายงานเรื่องดังกล่าวให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบแล้ว ท่านได้กล่าวชื่นชมเหตุการณ์ดังกล่าว ในการปฏิบัติหน้าที่และช่วยเหลือประชาชนผู้บาดเจ็บจากการประสบอุบัติเหตุได้อย่างปลอดภัย ของ ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ฯ ที่มีไหวพริบและกล้าหาญในการเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างทันท่วงที พร้อมผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร. ที่กั้นสถานที่เกิดเหตุ จัดการการจราจรให้สามารถเคลื่อนตัวไปได้ ,  กู้ภัย ที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาล   

    ทั้งนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ยึดถือความเสียสละ มีจิตสาธารณะ นึกถึงประโยชน์ส่วนรวม มีน้ำใจในการช่วยเหลือบริการ พี่น้องประชาชน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว เป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments