Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันโฉ่อีกภาค4 ผตห.ยาเสพติดชิงรถโล่หนี

    โฉ่อีกภาค4 ผตห.ยาเสพติดชิงรถโล่หนี

    วันที่10 .. เกิดเหตุผตห.ชิงรถโล่ สายตรวจ สภ.เขาวง ยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู 8883 กทม.หลบหนี

    มีรายงานตอนนี้ พบรถโล่ ที่คนร้ายขับหนีเข้าเขตนาแก นครพนม มีตร.สภ.กกตูม กับตร.สภ.เขาวง ไล่ติดตามอยู่ ด้วยความระมัดระวังเรื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน

    ก่อนคนร้ายจะขับหายไปในเขตพื้นที่สี่แยกบ้านต้อง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม

    ก่อนนี้เมื่อเช้ามืดวันที่4..63 เกิดเหตุผู้ด้องหา2คน คดียาเสพติด ใช้รถโล่ตำรวจสภ.ศรีธาตุ .อุดรธานี ทะเบียน 2998 กทม.หลบหนีมาจนมุมที่จ.อุบลราชธานีในสายวันเดียวกัน แต่แค่ไม่ถึงอาทิตย์ เกิดเหตุทำนองเดียวกันขึ้นอีกครั้ง

    ขณะที่พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีสื่อนำเสนอข่าว คนร้ายก่อเหตุขโมยรถยนต์สายตรวจ สภ.เขาวง จว.กาฬสินธุ์ แล้วหลบหนีไปนั้น

    ได้รับรายงานจาก ภ.จว.กาฬสินธุ์ ว่า วันนี้ (10 พ.ค.2563) เวลาประมาณ 14.00 น. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสายตรวจรถยนต์ สภ.เขาวง จว.กาฬสินธุ์ จำนวน 3 นาย ได้ออกตรวจในพื้นที่

    พบรถยนต์ต้องสงสัยจอดอยู่ข้างทาง ได้ขับรถยนต์สายตรวจ จอดหน้ารถยนต์คันต้องสงสัยและเข้าไปตรวจสอบ พร้อมให้ผู้ต้องสงสัยลงจากรถ เพื่อทำการตรวจค้น

    ขณะกำลังตรวจค้นรถ ผู้ต้องสงสัยได้ขึ้นรถตำรวจและขับหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถผู้ต้องสงสัยติดตามไปอย่างกระชั้นชิด

    ตรวจสอบภายในรถยนต์ของผู้ต้องสงสัย พบยาบ้า ประมาณ 4,000 เม็ด (อยู่ระหว่างตรวจยึดเพื่อทำการตรวจพิสูจน์)

    ในส่วนตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุลักรถยนต์สายตรวจไปนั้น ยังอยู่ระหว่างทำการพิสูจน์ทราบ ชื่อ สกุล ตำหนิรูปพรรณ ใบหน้า ที่แน่ชัด

    รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า สำหรับการติดตามผู้ต้องสงสัยและรถยนต์สายตรวจ ทราบว่าขณะนี้สามารถติดตามตามพบแล้ว

    ผู้ต้องสงสัยจอดรถไว้บนสันเขื่อนเขตพื้นที่ สภ.หนองบ่อ อ.นาแก จว.นครพนม โดยอยู่ระหว่างปิดล้อมรอกำลังสนับสนุนเพื่อเข้าตรวจค้น

    ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุในความผิดฐาน “มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและลักทรัพย์สินทางราชการ”

    อย่างไรก็ตาม ในส่วนความบกพร่องที่เกิดขึ้น พล.ต.ต.สมนึก มีควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ จะมีคำสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป

    หากเป็นการปล่อยปละละเลยหรือความประมาทเลินเล่อ ของผู้หนึ่งผู้ใดก็จะมีการดำเนินลงโทษทางวินัยกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ตามลำดับชั้น

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments