Sunday, July 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบหนุ่มคาหมอชิตถือกระเป๋าใส่ปืนกระสุนอื้ออ้างเพื่อนฝาก

    รวบหนุ่มคาหมอชิตถือกระเป๋าใส่ปืนกระสุนอื้ออ้างเพื่อนฝาก

    หนุ่มนครปฐมคอตก เพื่อนฝากกระเป๋าเดินผ่านเครื่องสแกน พบปืนพร้อมกระสุนอื้อ

    เมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 21 มิ.ย.67 พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ สั่งการ  พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ พริ้งสกุล รอง ผกก. (สอบสวน)สน.บางซื่อ

    นำกำลังจับกุมนาย ธีรยุทธ  อายุ 35 ปี ชาวจ.นครปฐม พร้อมของกลางปืนสั้น.380 จำนวน 1 กระบอก,  ปืนปากกา 1 กระบอก,กระสุนปืน .380 มม. จำนวน 28 นัด, กระสุนปืน .38 มม. 4 นัด, กระสุนปืน .9 มม.1 นัด และแม็กกาซีน 2 อันจับกุมได้ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพ ฯ

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร)พบนายธีรยุทธ ผู้ต้องหา เดินผ่านเครื่องสแกนโลหะ และพบสิ่งของลักษณะคล้ายอาวุธปืนอยู่ในกระเป๋าสัมภาระนายธีรยุทธ ฯ ที่นำมา ซึ่งได้ควบคุมตัวไว้

    เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงขอตรวจค้น พบอาวุธปืน พร้อมกระสุนของกลางดังกล่าว ซุกซ่อนอยู่ในกล่องกระดาษสีน้ำตาลที่บรรจุอยู่ในถุงผ้าแบบมีหูหิ้วสีม่วง

    เบื้องต้น นายธีรยุทธ ให้การว่าของกลางดังกล่าวรับมาจากเพื่อนชื่อ นายอนิรุจ ที่นำมาฝากไว้แล้วเดินผ่านเครื่องสแกนก่อนจะเดินหลบไป เมื่อตนเดินผ่านเครื่องเกิดร้อง และถูกจับกุม เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืน(ปืนไทยประดิษฐ์)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments