Saturday, April 27, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังอเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น MIDWAY (2019)

    อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น MIDWAY (2019)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    Midway (2019)เสนอเสี้ยวหนึ่งของสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยเน้นเหตุการณ์หลัง 7 ธันวาคม 1941 ที่คำเตือนของ น.ต. เอ็ดวิน เลย์ตัน (แพทริก วิลสัน ประคับประคองหน่วยข่าวกรองให้ดูน่าเชื่อถือได้ระดับพอสอบผ่าน) กลายเป็นจริง และสร้างความสูญเสียมหาศาลให้กับฐานทัพเรืออเมริกัน ณ เพิร์ล ฮาร์เบอร์

    ฉากสำคัญที่กองทัพญี่ปุ่นพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์โลกนี่ถูกถ่ายทอดออกมายิ่งใหญ่ตระการตามากๆ หลังปล่อยให้ผู้ชมรออยู่นาน!

    LINK: https://youtu.be/n0uLiDYNXZE

    น.ต. ริชาร์ด “ดิก” เบสต์ (เอ็ด สไครน์ มีหนังเข้าฉายปีนี้ 4 เรื่อง และน่าจะยังดึงแฟนซีรี่ย์ Game of Thrones ให้ตามมาดูบทห่ามๆได้ไม่น้อย) ถูกเลือกเป็นตัวละครที่ผู้ชมน่าจะเอาใจช่วย (ให้อยู่รอดปลอดภัย) มากที่สุด 

    เริ่มตั้งแต่แนะนำให้รู้จักฉากแรก ๆ ผ่านความห่ามของครูฝึกบิน ไปจนถึงนาทีสุดกร่าง ต้องการออกไปแก้แค้นแทนเพื่อนทหารหาญที่ถูกถล่มตอนเช้าวันอาทิตย์ ยันนาทีสุดท้ายของหนังที่ฉลองชัยชนะกันกับเพื่อนแบบแมนสุดๆ 

    LINK: https://youtu.be/N2Y6KVfdNoY

    ดาราชายน้อยใหญ่แทบทั่วฟ้าฮอลลีวูดได้รับการทาบทามมาร่วมแสดงเป็น ผู้นำกองกำลังนาวีอเมริกัน ทั้งนายพลเชสเตอร์ เนมิตซ์ (วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ดูเนี้ยบกับบทบุ๋นมากๆ), นาวาตรี เวด แม็คคลัสกี้ (ลุค อีแวนส์ ช่วยให้การเขม่นกันในหมู่นักบินดูไม่ขาดไม่เกินจริงๆ นะ),

    ผู้บัญชาการวิลเลี่ยม “บูล” ฮาลซี่ (เดนนิส เคว้ด ดูทรุดโทรมสมบทบาทเชียวล่ะ), หรือกระทั่ง นายพันจิมมี่ ดูลิตเติ้ล (แอรอน เอ็คฮาร์ท เล่นน้อยแต่หล่อทะลุควันปืนทุกฉากนะ)  

    LINK: https://youtu.be/zNO6uZNuOZs

    ดาราดาวรุ่งที่เข้ามาเสริมทัพอย่าง นิค โจนาส (ทิ้งไมค์มารับบท บรูโน ไกโด้ ให้ได้กรี๊ดกันเป็นระยะๆ), อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก (ขยี้ปมดราม่าได้ดีจนลืมไปเลยว่า ในซีรี่ย์Vikingsนี่ห่ามมากนะ), ดาร์เรน คริส (สลัดภาพจำจากซีรี่ย์Gleeมาเป็นร้อยเอก ยูจีน ลินด์ซี่ ได้แมนมากๆ),

    หรือแม้แต่ แมนดี้ มัวร์ (รับบท แอน เบสต์ ภรรยาฝีปากกล้าที่เจ้านายของสามียังอึ้ง) ก็ช่วยคลายความตึงเครียด ก่อนตื่นตากับฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันสาแก่ใจ!

    ติดดาว: ขาดครึ่งดวงจะได้ 5 ดาว ก็หนังยาวเกิ้นนนน

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments