Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันอ้างชื่อ รองโจ้ สารวัตรเสือ กรรโชกทรัพย์

    อ้างชื่อ รองโจ้ สารวัตรเสือ กรรโชกทรัพย์

    วันที่ 24 เม.ย. ที่ บก.ป.พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.มอบหมายให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รองผกก.1บก.ป. และพ.ต.ต.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป.

    นำกำลังจับกุม น.ส.สุภารัตน์ อายุ 39 ปี และ น.ส.ปฏิญญา ร อายุ 29 ปี ชาว จ.ชัยนาท นายอดิศักดิ์  อายุ 27 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์

    หลังจากเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา นายภูมิเขต เตชวีระพงศ์ อายุ 39 ปี และนายสุเทพ รุ่งเรือง อายุ 46 ปี ผู้ประกอบการรับจ้างจัดงานงานอีเว้นท์ เข้าแจ้งความกับ บก.ป.

    ถูกคนร้ายอ้างเป็นตำรวจชุดเฉพาะกิจหน่วยต่างๆ ใช้ชื่อว่า “สารวัตรโจ้” “รองฯ โจ้” และ “สารวัตรเสือ” โทรศัพท์ข่มขู่ เรียกเงินรวม 120,000 บาท เพื่อแลกกับการดูแลให้การจัดงานเทศกาลสงกรานต์ให้เป็นไปอย่างราบรื่น

    โดยคนร้ายพูดจาในลักษณะข่มขู่ ว่า หากไม่จ่ายเงินให้ จะเรียกตำรวจไปจับกุม ทั้งคู่จึงเกิดความหวาดกลัว ยอมโอนเงินจ่ายเงินไปให้ รวม 5 ครั้ง 120,000 แต่หลังจากโอนเงินไปให้แล้ว ไม่สามารถติดต่อได้อีก เชื่อว่าน่าจะถูกหลอกลวง

    สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด รับสารภาพ นำตัวสภ.เมืองสมุทรปราการ รับไว้ดำเนินคดีต่อไป รายงานข่าวแจ้งว่า มีผู้ประกอบการที่ พัทยาอีก 7 ราย ถูกกรรโชกลักษณะเดียวกันด้วย
            

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments