Thursday, May 2, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังฮาร์ท ออฟ สโตน HEART OF STONE (2023)

    ฮาร์ท ออฟ สโตน HEART OF STONE (2023)

    Heart of Stone (2023) เปิดฉากแรกบนยอดหนึ่งของเทือกเขาแอลป์ ประเทศอิตาลี ไม่เพียงแค่จะโชว์ความอลังการของทุนสร้าง ที่ทำให้เชื่อได้ว่า นี่คือ หนังที่สร้างมาขึ้นจอใหญ่ ฉายให้ดูกันในโรงภาพยนตร์ได้สบายๆ เท่านั้น

    หากยังเผยโฉมหน้านักแสดงนำชายในบทสายลับจับงานช้างชื่อ พาร์คเกอร์ (รับบทโดย เจมี่ ดอร์แนน ที่ยังสลัดภาพจำจาก Fifty Shades of Grey ไม่หลุดเสียที)และนักแสดงนำหญิงที่ต้องแฝงตัวมาเป็นเจ้าที่เทคนิคคอมพิวเตอร์ระดับปฏิบัติการชื่อ เรเชล สโตน (รับบทโดย แกล แกด็อต ที่ก็ยังสลัดภาพจำจาก Wonder Woman ไม่หลุดเช่นกัน)

    ก่อนจะเผยธาตุแท้ในฉากต่อมา!!

    LINK: https://youtu.be/CxXSG38BcGk

    The Charter เปิดหน้าชกกันตั้งแต่แอ็คชั่นฉากใหญ่แรกของหนังที่เล่นใหญ่เผยโฉมหน้าทีมหลังบ้าน ที่คอยระวังหลังให้ สโตน เอาตัวรอดในวินาทีโดยอาศัยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง คำนวณแนวทางให้ความช่วยเหลือ สายลับ ที่อาศัยตัวเลขบนไพ่รูปหัวใจเป็รหัสประจำตัว

    ซึ่งดูๆ แล้วก็พอจะบอกได้ว่า นี่เป็นองค์กรระดับโลกที่ทุนหนามากๆ แล้วก็ยังให้สายลับมาแถลงด้วยปากว่า ตั้งใจจะสร้างคุณงามความดีให้แก่โลกมากว่MI6 ของ อังฤษ!

    LINK: https://youtu.be/nEVPSqaHxrw

    Skydance ได้ ทอม ฮาร์เปอร์ (The Woman in Black: Angel of Death และซีรี่ย์ Peaky Blinders กับมินิซีรี่ย์ War & Peace ทาง BBC) มากำกับหนังแอ็คชั่น ผจญภัย (ข้ามมา อังกฤษ ไป ลิสบอน แถมเนกัลท้ายด้วย ไอซ์แลนด์) ตามบทที่ เกร็ก รุกค (หนังสือการ์ตูนค่าย DC Comics อย่างGotham Central, The Punisher, และ Wonder Woman) กับ อัลลิสัน ชโรเดอร์ (ร่วมเขียนบท Hidden Figures และ Christopher Robin) ตั้งใจเขียนกันให้บู๊สุดๆ

    LINK: https://youtu.be/LOHrNvFH3F8

    Netflix ลงนามซื้อลิขสิทธิ์หนังมาตั้งแต่ต้นปี 2021 กว่าจะสร้างเสร็จปิดกล้องปลายกรกฎาคม 2022และแพร่ภาพออกอากาศพร้อมกันทั่วโลกเมื่อ 11 สิงหาคม 2023 ทันให้คนไทยได้

    #ชวนคุณแม่ ดูผู้หญิงเก่ง ยกทีมมาแสดงความสามารถทั้งการต่อสู้ด้วย ร่างกาย และสติปัญญา ฉลองวันหยุดยาวไง

    ติดดาว: 5 ดาให้กับ 15 นาทีแรก จะดีว่านี้ถ้าสนุกแน่นๆ ยาวไปทั้งเรื่อง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments