Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังฮูบี้ ฮาโลวีน Hubie Halloween (2020)

    ฮูบี้ ฮาโลวีน Hubie Halloween (2020)

     

    บันเทิงจากหนัง

    Hubie Halloween เป็นหนังตลกจากค่าย Happy Madison Productions ที่หยิบ “สถานการณ์สุดตึงเครียด” ซึ่งพบเจออยู่ในสังคมปัจจุบัน ทั้งที่เห็นกับตารอบๆ ตัว และสัมผัสผ่านสื่อโซเชี่ยลต่างๆ

    จนแทบจะเป็นเรื่องต้อง “จำยอม” อดทนของคนทั้งโลก มายำใหญ่ซัดไม่ยั้งใส่ ฮูบี้ ดูบัวร์ (อดัม แซนด์เลอร์ ยังคงรักษาคุณภาพของศิลปินตลกไว้ครบทุกเม็ด แม้สังขารจะโรยราไปแยะมาก – อายุ 54 ปี)

    อเมริกันหนุ่มใหญ่ที่ใช้ชีวิต “ทั้งชีวิต” อยู่ในเมืองซาเล็ม รัฐแมสซาชูเซ็ต ทำงานรับจ้างร้านค้าในเมืองประทังชีวิต, ยังหวังให้ นางในดวงใจ ตั้งแต่มัธยมปลาย หันมารักเขาเสียที, และก็ยังคงอาศัยอยู่บ้านแม่!!!    

    LINK: https://youtu.be/aDIMkZbSXPQ 

    Westford State Mental Hospital เป็นฉากเปิดเรื่องที่อาศัยบรรยากาศของสถานกักกันคนบ้ามาสร้างความลุ้นระทึก และกดดันด้วย ผู้คุมจอมเฮี้ยบ (เบน สติลเลอร์ ที่แฟนๆ น่าจะกรี๊ดที่เห็นเขาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ พลาดฉากนี้ก็คือพลาดเลยนะ)

    ก่อนจะขำฮากับกลเม็ดแหกกรงขังของ ริทชี่ ฮาร์ทแมน (ร็อบ ชไนเดอร์ มาแยะแต่ไม่เด่นนะ) ผู้ต้องหาคดีสุดโหดที่ต้องบำบัดจนกว่าจะหายก่อนส่งเข้าคุก

    เมื่อนักโทษหลุดรอดออกไปได้ ทางการก็ต้องแจ้งไปยัง จ่าสตีฟ ดาวนี่ย์ (เควิน เจมส์ แปลงโฉมไปจนแทบจำไม่ได้) นายตำรวจเจ้าของคดีให้ระแวดระวังเพิ่มขึ้น เพราะมันอาจกลับไปคุกคามพยานได้!  

    LINK: https://youtu.be/wxPC82HNI68

    Salem Witch Trials คดีลงทัณฑ์เหล่าแม่มดเมื่อปี 1692 ที่เมืองนี้ นอกจากหนังจะเล่าถึงแล้ว ก็ยังสร้างภาพล้อเลียนให้เข้ากับบรรยากาศสนุกสนานของเทศกาลฮาโลวีนที่ชาวอเมริกันเฉลิมฉลองช่วงสิ้นเดือนตุลาคม

    ครื้นเครงกันทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่ ตกแต่งบ้านเรือน ร้านรวง ให้กลายเป็นเมืองผีไปหมด

    LINK: https://youtu.be/ieBmy6qjiCI

    Hubie Halloween ขนดาวตลกทั้งฮอลลีวู้ดมาร่วมแสดงกันพร้อมหน้า ทำให้คิดถึงเสียงหัวเราะที่เขาและเธอเคยสร้างให้โลกนี้ขำฮา

    และยังปัดฝุ่นความทรงจำด้วยการนำภาพจำจากหนังสยองขวัญหลายๆ เรื่อง มาอ้างอิง ชนิดใส่ไว้ให้คิดถึงกันเพียบเชียวล่ะ

    ว่าแต่ ใครยังจำ คริสตีน รถผีสิงคันนี้ได้บ้าง

    ติดดาว: 5 ดาวฮาๆ แอ็คชั่นแรงๆ ก็หลายฉากอยู่นะ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments