Friday, April 19, 2024
More
    HomeUncategorizedเกมโอเวอร์ อายุน้อยร้อยล้าน

    เกมโอเวอร์ อายุน้อยร้อยล้าน

    วันที่7 ก.ค. ที่  บก.ป พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ สว.กก.1 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายณัฐพล  อายุ29 ปี  ในข้อหาตามพรบ.เช็คฯ จับได้บริเวณลานจอดรถห้างท็อปมาร์เก็ตทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา 

    พ.ต.อ.ธงชัย กล่าวว่า  มีเจ้าของร้านขายอุปกรณ์กีฬากอล์ฟหลายราย ย่านธนิยะ  มาขอให้กองปราบปราม เร่งจับกุมนายณัฐพล มาดำเนินคดีหลังก่อเหตุ หลอกซื้อไม้กอล์ฟจำนวนมากแล้วหลบหนีไป 

    โดยตอนแรกนายณัฐพลได้มาซื้ออุปกรณ์กอล์ฟ ชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดหลักหมื่นจนถึงหลักแสนบาทหลายครั้ง ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อว่า 

    ต่อมานายณัฐพลได้สั่งซื้ออุปกรณ์กอล์ฟอีก ในราคาหลักแสนถึงหลักล้านบาท ครั้งนี้แจ้งว่าจะนำเงินมาชำระในวันหรือสองวัน ร้านค้าหลงเชื่อ หลังได้รับสินค้าไปแล้ว นายณัฐพล กลับหนีหาย จนกระทั่งไม่สามารถติดต่อได้ในที่สุด มูลค่าความเสียหายกว่า2 ล้านบาท 

    พ.ต.อ.ธงชัย กล่าวต่ออีกว่า ตรวจสอบประวัติพบ เมื่อปี2559 เคยถูกดำเนินคดีฉ้อโกง ยักยอกทรัพย์ และพ.ร.บ.เช็คฯ โดยเฉพาะคดีหลอกรับจำนำรถยนต์แล้วนำไปขายต่อ มีผู้เสียหายกว่า50 ราย หนึ่งในนั้นมีดารานักร้องรวมอยู่ด้วย มูลค่าความเสียหายกว่า100 ล้านบาท

    จนได้รับฉายา“อายุน้อยร้อยล้าน” และมีหมายจับอีกหลายหมาย และเป็นผู้ต้องหาหลบหนีตามหมายจับของศาลแขวงพระนครเหนือ2 หมายจับ 

    สอบสวนนายณัฐพล ให้การรับสารภาพว่า นำไม้กอล์ฟที่หลอกมาได้ไปขายราคาต่ำกว่าท้องตลาดให้กับลูกค้าตามสนามกอล์ฟต่างๆ มีทั้งในกทม.และต่างจังหวัด ส่วนเงินนำไปใช้จ่าย เช่าบ้านหรู ซื้อรถหรูมาขับ  ก่อนนำตัวส่ง สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีต่อไป
     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments