Thursday, April 18, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเขินแรงแดงเป็นแพนด้า Disney and Pixar’s TURNING RED (2022)   

    เขินแรงแดงเป็นแพนด้า Disney and Pixar’s TURNING RED (2022)   

     

    Turning Red (2022) เป็นแอนิเมชั่นสุดฮาน่าคิด “ต่อยอด” เรื่องล่าสุด (เป็นหนังยาวลำดับ 25) จากค่าย Pixar’s ที่ 30 กว่าปีสร้างความประทับใจแฟน “การ์ตูน” แบบไม่ติดกรอบอยู่แค่จะสร้างให้เป็นเพียง “หนังเด็ก” อีกต่อไป ครั้งนี้ก็ตอกย้ำแนวคิด “Growing up is a beast” ออกมาเป็นรูปธรรมที่สุด!  

    LINK: https://youtu.be/GTdmWgRnzUI 

    Red Panda น่ารักน่าชังถูกรังสรรค์ให้เป็นตัวตนของ “เหมยลี่” (ให้เสียงภาษาอังกฤษโดย โรสาลี่ เชียง นักแสดงหญิงจากเบย์แอเรีย แคลิฟอเนีย ที่ถ่ายทอดตัวละครได้ชัดมากๆ / ให้เสียงภาษาไทยโดย อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ นักร้องสาววัยใสจากวง 4EVE ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสให้เพลินสุดๆ)

    ที่ถูกเก็บกดอัดอั้นอยู่ภายใต้ภาพลักษณ์สุดเนี้ยบของเด็กสาววัย 13 ปีเชื้อสายจีน ซึ่งเติบโตมาในบ้านหลังศาลเจ้าแพนด้าแดง กลางย่านไชน่าทาวน์ เมืองโตรอนโต้ แคนาดา

    มี หมิง ลี (แซนดร้า โอ สาวออนตาริโอ้พากย์เสียงที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง) คุณแม่เจ้าระเบียบคอยกำกับการดำเนินชีวิตทุกฝีก้าว   

    LINK: https://youtu.be/dzPbvrCPzk0

    4*Town น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิต “เด็กหญิง” ที่กำลังจะ “โตเป็นสาว” เพราะ 5 หนุ่มนักร้องขวัญใจวัยรุ่น (แต่ชื่อสี่เมือง) เป็นที่คลั่งไคล้ของ เหมยลี่ และเพื่อนซี้อีก 3 คน มิเรียม (เอวา มอร์ส), แอ็บบี้ (ไฮยิน ปาร์ค), กับ พรียา (มายเทรย์อี ราเมคริชนาน)

    และเมื่อรู้ว่าพวกเขาจะมาเปิดการแสดงสดที่โตรอนโต้ กลุ่มเพื่อนแท้กล้าขอแม่ แต่โดนปฏิเสธ จึงต้องทุ่มแรงกายแรงใจทำโปรเจคหารายได้เพื่อนำไปซื้อตั๋วคอนเสิร์ตราคาใบละ 200 เหรียญ และหมายมั่นปั้นมือว่า นี่จะเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ เพราะมันคือกิจกรรมทางดนตรีครั้งสำคัญที่ เด็กหญิง ดูจบแล้วเป็น สาวเต็มตัว ออกมาอย่างแน่นอน!! 

    LINK: https://youtu.be/dFXHpHyecrI 

    Disney+ Hotstar เริ่มแพร่ภาพหนังใหญ่ของ Pixar ในหลายๆ ประเทศที่ไม่เข้าโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ 11 มีนาคม จึงทำให้นี่เป็นแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องแรกที่แฟน Pixar ในเมืองไทยรับชมกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ที่บ้านของท่านได้ โดยไม่ต้องออกมาเสี่ยงติดเชื้อสายพันธุ์โอมิครอนแต่อย่างใด!!!  

     ติดดาว: ดาว ทั้งเรื่องราว ทั้งลายเส้น

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments