Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเข้ากรุตามคาด 5เสือตลาดพลู

    เข้ากรุตามคาด 5เสือตลาดพลู

     

    ค่ำวันที่23เม.ย.62 มีรายงานถึงรายชื่อผู้บังคับบัญชา สน.ตลาดพลู ที่ถูกช่วยราชการ บก.น.8 หลังถูก ทหารเข้าตับ เวฟผับ ชั้นใต้ดินธนบุรีพลาซ่า จนกว่าผลการสอบสวนจะเสร็จสิ้น ดังนี้

    พ.ต.อ.บรรยง แดงมั่นคง ผกก.สน.ตลาดพลู

    พ.ต.ท.ปรารภ เสริญสูงเนิน รอง ผกก.สส.สน.ตลาดพลู

    พ.ต.ท.นราวุฒิ รักษาวงศ์ รอง ผกก.ป.สน.ตลาดพลู

    พ.ต.ต.ภานุวัชร เจริญยิ่งสว.สส.สน.ตลาดพลู

    พ.ต.ท.ไพจิตร คำบาล สวป.สน.ตลาดพลู

    ทั้งนี้มีคำสั่งให้

    พ.ต.อ.หญิง ปวีณา เอกฉัตร ผกก.(สอบสวน) บก.น.8 ไปรักษาราชการแทน ผกก.สน.ตลาดพลู

    พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล รอง ผกก.สส.บก.น.8 ไปรักษาราชการแทน รอง ผกก.สส.สน.ตลาดพลู

    ส่วนตำแหน่งอื่นๆ จะพิจารณาตามความเหมาะสมต่อไป.

    เย็นวันเดียวกัน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบรายงานตามระเบียบคำสั่งของพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

    มีคำสั่งให้ตำรวจ 5 เสือของสน.ตลาดพลู ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 (ศปก.น.8) จนกว่าจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วเสร็จ

    อย่างไรก็ตาม คำสั่งอย่างเป็นทางการจะออกในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรในวันเวลาที่มีการเข้าตรวจค้นมีใครบ้าง

    ส่วนผู้ที่จะมาทำหน้าที่แทนนั้น ตนจะให้นายตำรวจระดับผู้กำกับการในกลุ่มงานสอบสวน บก.น.8 มาปฏิบัติหน้าที่แทนในตำแหน่ง ผกก.สน.ตลาดพลู สำหรับตำแหน่งอื่นตอนนี้อยู่ระหว่างพิจารณาตามความเหมาะสม

    พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เปิดเผยต่อไปว่า การบุกเข้าค้นดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ที่กำชับให้มีการเข้าตรวจค้นการเล่นปาร์ตี้โฟมเป็นหลัก ประกอบกับการตรวจปัสสาวะและยาเสพติด และการเปิดสถานบริการเกินเวลา

    เพราะเกรงว่าอาจมีสารเคมีปนเปื้อนมากับโฟม รวมทั้ง อาจฉีดน้ำไปโดนเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วเกิดไฟดูดจนได้รับอันตราย อีกทั้งอาจมีแต่งกายโป๊เปลือยเข้าข่ายอนาจาร ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าใจว่าเป็นวันไหลสงกรานต์

    แต่ประเพณีไทยเล่นแค่น้ำก็พอ ไม่ต้องเล่นโฟม ซึ่งการดำเนินคดีกับเจ้าของสถานที่นั้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเรียกตัวมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments