Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเงือกน้อยผจญภัย Disney’s The Little Mermaid (2023)

    เงือกน้อยผจญภัย Disney’s The Little Mermaid (2023)

    The Little Mermaid (1989) ร้างเป็นแอนิเมชั่นโดยอ้างอิงจากนิทานพื้นบ้านเดนิชของฮานส์ คริสเตียน แอนเดอร์สัน ที่เล่าถึง แอเรียล นางเงือกน้อย ลูกสาวคนสุดท้องของ ราชาตั เจ้าแห่งแอตแลนติก้า

    เจ้าหญิงวัยเพียง 16 ปีที่ลุ่มหลงการท่องโลกกว้าง และรั้นต่อคำสั่งของบิดาที่ไม่ต้องการให้ไปสุงสิงกับมนุษย์

    เมื่อผู้ชมร่วมผจญภัยอย่างสนุกสนานไปตลอด 83 นาทีของผลงานการกำกับโดย จอห์น มัสเคอร์ กับ รอน เครมองต์ ที่ได้ อลัน เมนเคน มารังสรรค์บทเพลงและดนตรีประกอบภาพยนตร์ ก็ส่งให้หนังทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 211 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้างแค่ 40 ล้านเหรียญ!!!

    LINK: https://youtu.be/TrRbB-qUJfY

    Disneys The Little Mermaid (2023) เป็นภาพยนตร์คนแสดงหรือ Live Action ที่ตั้งใจรังสรรค์ให้เยาวชนรุ่นหลังได้สัมผัสกับเรื่องราวคลาสสิคขึ้นหิ้ง ซึ่งข่าวเปิดตัว ฮัลลี เบลีย์ (สาวแอตแลนต้าวัย 23 ปีที่เริ่มรับงานแสดงมาตั้งแต่ 3 ขวบ) ได้รับการคัดเลือกให้มารับบท แอเรียล กลายเป็นที่กล่าวขวัญถึงอย่างกว้างขวาง

    ถึงวันนี้หนังก็ฉายทั่วโลกแล้ว ผู้ชมตัดสินเองแหละว่า ด้ค่าตัวละครในความทรงจำ หรือสร้างความประทับใจในอีกรูปแบบกันแน่?

    LINK: https://youtu.be/AS0vop2rgFo 

    Part of My World เป็นเพลงเด่นที่สะท้อนความปรารนาของแอเรียล ถ้าเจ้าชายเอริค (โจนาห์ ฮาวเออร์-คิง ลอนดอนเนอร์หนุ่มวัย 27 ปีที่คัด #ลุค มาจนแทบจะเรียกได้ว่า กระโดดออกมาจากแอนิเมชั่นเป๊ะๆ เลย) ได้ยินเข้าเต็มๆ คงกระอักกระอ่วนไม่น้อย ก็ความ #หลงเสียงนาง มาพร้อมกับ #ภาพนางฟ้าผู้ช่วยชีวิต

    เมื่อการค้นหานางในฝันที่ #รูปก็เบลอ #เสียงก็ไม่อาจเอื้อนเอ่ยให้ได้ยิน จึงเป็นที่มาของ #บทพิสูจน์รักแท้ อันเป็นแก่นของเรื่อง

    ยังไม่นับอุปสรรคที่มาพร้อมกับเวทย์มนต์ของ คุณอาเออร์ซูล่า (เมลิสซ่า แม็คคาร์ธี สอบพอผ่านเฉือนนำ อควาฟิน่า ในบทสัตว์ปีกสคัตเติ้ลไปนิดเดียว)!

    LINK: https://youtu.be/z_Uw-Yi8kog

    Disney ฉล 100 ปีด้วยการรีเมค ภาพยนตร์คนแสดง จากผลงานคลาสสิค บทเรียนจาก เงือกน้อย จะส่งผลให้เรื่องอื่น ผจญภัย มั้ย? มาลุ้นกัน

    ติดดาว: 5 ดากให้ แอนิเมชั ชนิดไม่กระเซ็นมาฉบับล่าสุดเลยสักแฉก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments