Friday, March 29, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเจมิไน แมน GEMINI MAN (2019)

    เจมิไน แมน GEMINI MAN (2019)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    เฮนรี่ โบรแกน (วิล สมิธ แสดงเป็นตัวละครเดียวในหลายช่วงวัย จนทำให้นึกถึง Fresh Princeยุค 80 ที่แจ้งเกิดหนุ่มผิวสีคนนี้บนเวทีระดับโลกเลยล่ะ)

    เปิดฉากแรกให้เห็นศักยภาพของ มืออาชีพ ผู้รับผิดชอบต่อ “งาน” ที่ได้รับมอบหมายชนิดเกินร้อย

    เมื่อล่วงรู้ในภายหลังว่า ถูกหน่วยเหนือหลอกใช้ จึงทำให้ผู้ชมพอเข้าใจได้ว่า นั่นคือ “ฟางเส้นสุดท้าย” ที่แม้เขายื่นขอเกษียณตัวเองแล้ว ก็ยังมีความพยายามที่จะ “ล้างมลทิน” ให้ประวัติสะอาดหมดจด!

    LINK: https://youtu.be/GH0wckWowos

    แดนี่ (แมรี่ อลิซาเบธ วินสตี้ด อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 20 ปี แต่ยังไม่โด่งดังเปรี้ยงปร้าง) เปิดตัวเป็นสาวบ้านๆ จนงานเข้า เปิดโอกาสให้ได้บู๊ตัวต่อตัว จึงทำให้ผู้ชมตระหนักว่า เธอไม่ได้เป็นแค่เจ้าหน้าที่ดีไอเอ (หนึ่งในหน่วยงานข่าวกรองอเมริกันที่ถูกหยิบมาใช้เป็น “ผู้ร้าย” บ่อยๆ) คนหนึ่งซะแล้ว

    พอเข้าคู่กับ บารอน (เบเนดิค หว่อง คงติดร่างแห พร้อมกับการเปลี่ยนตัวผู้กำกับนั่นแหละ) ก็เป็น “คู่หูผู้ช่วยพระเอก” ที่เหมาะสุดๆ  

    LINK: https://youtu.be/ylyM7Rjzh9M

    เคลย์ตั้น วาร์ริส (ไคล้ฟ โอเวน รอดพ้นจากการใช้ซอฟท์แวร์ลดอายุอย่างแน่นอน) เปิดหน้าฉากแรกก็ ร้าย ทุกพยางค์ ก่อนที่ผู้ชมจะล่วงรู้ว่า เขาเป็น “เหตุผลหลัก” ของ อุบัติการณ์เจมิไน (หนังทั้งเรื่องเลย) ก็อาศัยทั้ง โบรแกน ทั้ง บารอน นี่แหละที่พูดถึง วาร์ริส กันชนิดไม่ได้ขาดปาก

    แต่กระนั้นหนังไม่เปิดโอกาสให้ทั้ง 3 คนได้แสดงร่วมฉากเดียวกันเลย … น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง … ฉากดราม่าพ่อ-ลูกหลายครั้งนี่ ก็ได้เขาทำเอาเคลิ้มเชียวล่ะ!!!

    LINK: https://youtu.be/Sc4DPQNqit0

    อัง ลี (เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากBrokeback Mountain และ Life of Pi) เข้ามารับโปรเจคสร้างหนังเรื่องนี้ที่เริ่มตั้งไข่กันมาตั้งแต่ปี 1997 (ใช่ … 22 ปีที่แล้ว!!) ให้ถ่ายทำเสร็จออกฉายได้เสียที

    ไม่ว่าจะด้วยความล้มเหลวทั้งรายได้และเสียงวิจารณ์ของ Billy Lynn’s Long Halftime Walkหรือบทหนังเรื่องนี้ก็ตาม การได้ทดลองใช้เทคโนโลยีการถ่ายทำล้ำสมัยก็พอช่วยให้ หนังแอ็คชั่นเรื่องนี้น่าสนใจขึ้นมาไม่น้อย!

    ติดดาว:4 ดาวสวยๆ ให้กับหยาดเหงื่อแรงงานในทุกๆ ฉาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments