Friday, April 26, 2024
More
    HomeEnjoy the Hitเจ้าหนูอานัท มุ่งมั่นเกินวัย อนาคตไกลแน่

    เจ้าหนูอานัท มุ่งมั่นเกินวัย อนาคตไกลแน่

    Enjoy The Hit Ep.66
    ​ก๊อกๆๆ ผ่างๆๆ สวัสดีครับท่านผู้ปกครองทุกท่านๆและน้องๆเยาวชนทุกๆคน นาย ต.กลับมาพบกับทุกท่านเหมือนเคยที่เก่าเวลาเดิม

    สัปดาห์นี้ก็มีเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟนๆพี่เสือ Tiger Wood ของพวกเราที่ฟอร์มเก่งเริ่มกลับมาเรื่อยๆ สามารถผ่านเข้าไปเล่น “ทัวร์ แชมเปียนชิพ” รายการสุดท้ายของ “เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์” ก่อนปิดฤดูกาล 2017-2018 ได้เป็นครั้งแรกของในรอบ 5 ปี

    ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร นาย ต. ยังคงชอบลีลาการเล่นของพี่เสืออยู่ดี ถึงแม้จะดุดันน้อยลงก็ตามที

    ส่วนทางด้านโปรไทยก็ผลัดกันสร้างชื่อเสียงกันน่าดูชมเลยทีเดียว ล่าสุด“ธันยากร ครองผา” โปรหนุ่มจากขอนแก่น…ที่คว้าแชมป์แรกในการเล่นกอล์ฟอาชีพ เจแปน ทัวร์ รายการ “ไอเอสพีเอส ฮันดะ แมทช์เพลย์”…พร้อมรับเงินรางวัล 52 ล้านเยน หรือราว 15.3 ล้านบาท นาย ต.ของแสดงความยินดีด้วยครับ

    กลับเข้ามาเรื่องน้องๆเยาวชนคนเก่งของเรากันดีกว่า คราวนี้นาย ต. จะพาไปรู้จักกับหนุ่มน้อยนักกอล์ฟที่เคยนายแบบและนักแสดง(หล่อแบบนี้เป็นนักกอล์ฟหรือนายแบบดีครับลูก..555)

    น้องอานัท ด.ช.พีรพัฒน์ อุดมรัตนานนท์ อายุ 9 ปี

    เรียนอยู่ชั้น ป.3 ที่โรงเรียนสาธิต มศว.องครักษ์ หลานของ พ.ต.อ.วัฒนาวงศ์จันทร์ รองผบก.ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค9

    เป็นลูกของคุณพ่อไพรัตน์ อุดมรัตนานนท์ เปิด บ. ไออีฟอินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ทำเกี่ยวกับค้าที่ดิน ค้าไม้ระหว่างประเทศไทย-ลาว รวมถึงบริษัทจำหน่ายและติดตั้งหินแกรนิตด้วย และคุณแม่โมนัย ซากินาราท ทำธุรกิจเกี่ยวกับบ้านน๊อคดาว์นและสบู่สมุนไพร โอ๊ยยย เล่าไม่หมดธุรกิจมากมายหลายสิ่ง..555ท่านใดสนใจต่อยอดกันเลยนะครับ

    น้องอานัทเริ่มต้นกีฬากอล์ฟเพราะคุณพ่อชอบตีกอล์ฟมาก เลยลองชวนน้องอานัทไปตีโดยสอนเองในช่วงแรกๆและก็ซ้อมมาเรื่อย

    ปรากฏว่าเห็นแววท่าจะดี ครอบครัวจึงให้เรียนกับโปร พอดีช่วงปิดเทอมมีแคมป์เยาวชนกอล์ฟที่ ทอ.กองทัพอากาศดอนเมือง จึงลองส่งไปเข้าแคมป์ 1 เดือน และครั้งนั้นเองเป็นจุดที่ทำให้น้องอานัทหันมาสนใจกอล์ฟแบบจริงจัง

    หลังจากจบแคมป์คุณแม่จึงอยากทดลองให้ลูกลงแข่ง เลยสมัครแข่งขันรายการของทอ.ซึ่งเป็นการแข่งขันครั้งแรกของน้องอานัท ในคลาสF และผลปรากฏว่า น้องอานัทได้ตำแหน่งรองชนะเลิศได้เหรียญเงินมาครอง

    หลังจากครั้งนั้นเป็นต้นมา น้องอานัทเริ่มฝึกซ้อมแบบจริงจังโดยที่คุณแม่และคุณพ่อช่วยกันดูว่าต้องแก้ไขจุดไหน (สุดยอดโค้ชเลยครับ) และแข่งขันบ่อยขึ้น เพื่อจะดูว่า อุปกรณ์ที่ดีที่คนอื่นใช้มีอะไรบ้าง,กฎของกอล์ฟเป็นอย่างไร, ความยากง่ายของแต่ละสนาม

    และที่สำคัญมาก(เน้น555) ได้เรียนรู้อุปนิสัยใจคอของผู้ปกครองและนักกีฬาจะได้ปรับตัวให้เข้ากับสังคมกอล์ฟว่าควรปฏิบัติตนอย่างไร

    หลังจากนั้นต่อมาในปี2561 น้องอานัท ได้เข้าแข่งขันในคลาสE ในหลายๆรายการ และสามารถคว้ารางวัล ที่ 1 2 3 สลับกันไปทุกครั้งมีความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ..(สุดยอดดดไปเลย)

    ตลอดเวลาที่ผ่านมาครอบครัวเห็นความตั้งใจจริงของน้องอานัท จึงทุ่มเทเวลา แรงกาย แรงใจ ทุนทรัพย์ให้อย่างเต็มที่ จัดทำตารางการฝึกซ้อม ออกกำลังกายที่แน่นอน ส-อา ไม่มีแข่งก็ออกรอบ

    ความฝันสูงสุดของอานัทก็คงหนีไม่พ้นอยากเป็นโปรกอล์ฟระดับPGA เหมือนเด็กๆทุกคน

    ครอบครัวน้องอานัทมีข้อแนะนำ ถึงผู้ปกครองของน้องๆทุกท่าน ว่า

    “ควรทานอาหารที่มีประโยชน์,ปล่อยให้นักกีฬาตัดสินเกมส์ของตัวเองด้วยตัวเอง,อย่ากดดันนักกีฬาเพราะอาจจะทำให้เขาขาดความมั่นใจในวันข้างหน้าได้, และสุดท้ายอย่ามีความอยากให้นักกีฬาของตัวเองชนะมากจนเกินไปเช่นคอยจับผิดนักกีฬาคนอื่น ครอบครัวเราไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆมันทำให้วงการมันดูไม่ดีเลย”

    อันนี้นาย ต.เห็นด้วยนะครับ แต่ถ้าเด็กๆทำผิดกฎจริงเราก็ต้องยอมรับนะครับ แล้วลูกหลานเราจะโตขึ้นมาเป็นนักกีฬาที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

    สุดท้ายท้ายสุด นาย ต.ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสามารถเป็นเครื่องประดับได้ด้วย ภายใต้แบรนด์ SHUZI เป็นเทคโนโลยีของฝั่งของอเมริกา ดีอย่างไรบ้าง

    ลองเข้าไปกดดูตามลิงค์ https://www.facebook.com/shuzithailand นี้นะครับ สนใจติดต่อผ่าน นาย ต. ได้เลย มีราคาพิเศษให้น้องๆเยาวชนทุกคนครับ …สวัสดี
    ***ติดต่อลงบทความ นาย ต. 063-3514654,096-5282656 ขอบคุณครับ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments