Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเจ้าแม่เวดดิ้งสุดแสบตุ๋นระดมทุนหุ้นซื้อรง.ไฟฟ้าแสงอาทิตย์

    เจ้าแม่เวดดิ้งสุดแสบตุ๋นระดมทุนหุ้นซื้อรง.ไฟฟ้าแสงอาทิตย์

     

    วันที่ 17 พ.ย.64พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ.สั่งการพ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.1 บก.ปอศ. พ.ต.ต.สรัล ยศพลพิเนต สว.กก.1 บก.ปอศ.

    นำกำลังจับกุม น.ส.ภัทรวดี หรือออม อายุ 37 ปี ข้อหาใช้เอกสารสิทธิปลอม,ฉ้อโกง,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น

    จับได้บริเวณปั๊ม ปตท.คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

    สืบเนื่องจากวันที่ 5 พ.ย.63 น.ส.ภัทรวดีชักชวนผู้เสียหายร่วมลงทุนซื้อโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ แล้วนำไปขายต่อให้กับนายทุนเพื่อเอากำไร โดยจะแบ่งให้ 20 เปอร์เซ็นต์ของเงินลงทุน

    จากนั้นได้นำสัญญาจะซื้อจะขายปลอมมาหลอกให้ดูน่าเชื่อถือ ผู้เสียหายหลงเชื่อมอบเงินกว่า 3 ล้านบาทให้

    ต่อมาเมื่อผู้เสียหายได้ติดตามการซื้อขายถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด  โทรศัพท์ไปตรวจสอบกับโรงงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และบริษัทนายทุนตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง แต่พบว่าไม่มีการจะซื้อขายกิจการแต่อย่างใด  เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้าม กระทั่งตำรวจ กก.1 บก.ปอศ.ตามจับกุมได้ดังกล่าว

    สอบสวนรับสารภาพ ตรวจสอบประวัติพบว่า เคยกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งยังมีหมายจับของศาลแขวงปทุมวัน ข้อหาฉ้อโกงและบางคดีผู้เสียหายเป็นโจทก์ฟ้องคดีเอง โดยกำลังฟ้องร้องอยู่ในชั้นพิจารณาคดีของศาล ความเสียหายรวมกว่า 10 ล้านบาท

    นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมหลอกเอารหัสบัตรเครดิตของผู้อื่นไปถอนเงินสดตามสถานที่แลกเงินเถื่อนอีกด้วย นำตัวส่ง สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    สำหรับ”ออม-ภัทรวดี ” ยังเป็นเจ้าของบริษัทผู้ผลิต นำเข้า-ส่งออก สินค้า และ บริการงานแต่งงาน ครบวงจรของประเทศไทย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments