Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเฉลิมเกียรติ กำชับน.เข้มอาชญากรรม

    เฉลิมเกียรติ กำชับน.เข้มอาชญากรรม

    เวลา 10.00 น. วันที่ 29 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.ศักดา ชื่นภักดี รรท.ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น. ผบก.น.1-9 รอง ผบก.น.1-9 และ ผกก. 88 สถานี ร่วมประชุมนโยบายป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ในพื้นที่ บช.น. 

    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า นโยบายป้องกันและปราบปรามที่จะมอบในวันนี้เน้นตามนโยบายของรัฐบาล โดยเป้าหมายหลัก คือแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ

    เป้าหมายรอง ได้แก่ การพนัน,การค้ามนุษย์ในสถานบริการ,สถานบริการใกล้สถานศึกษา,นักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท,อาวุธปืน วัตถุระเบิด อาวุธสงคราม,การแข่งรถในทางสาธารณะ รวมถึงป้องกันไม่ให้มีเหตุเกิดขึ้น

    หากมีเหตุเกิดขึ้นต้องจับให้ได้โดยเร็ว การควบคุมและกำกับเรื่องสายตรวจ ดูแลชีวิตทรัพย์สินของประชาชน การสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน 

     และนโยบายแก้ไขปัญหาคนเร่ร่อน ในกรุงเทพฯ เพื่อไม่ให้ไปกระทบความเป็นอยู่ที่ปกติสุขของประชาชนทั่วไป

    ส่วนการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สั่งให้ทุกหน่วยบูรณาการ ให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกัน จะทำให้เห็นผลภายใน 3 เดือน

    ทั้งนี้จากการสืบสวนสอบสวนมาตลอด พบว่าในเขตปริมณฑลของกรุงเทพฯ จะเป็นที่ลำเลียงยาเสพติดเข้ามาพักเพื่อส่งต่อ ต้องเน้นขุดรากถอนโคนยาเสพติด ทำบ้านเมืองให้น่าอยู่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments