Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี Knights of the Zodiac (2023)

    เซนต์เซย์ย่า กำเนิดอัศวินจักรราศี Knights of the Zodiac (2023)

    Knights of the Zodiac (2023) เป็นหนังแอ็คชัที่อัดสเปเชี่ยล เอฟเฟคเข้าช่วยประคับประคองเส้นเรื่องที่อ้างอิงตัวละครเหล่าทวยเทพจากมังงะได้อย่างน่าทึ่ง

    นับเป็นปฐมบทที่ปูพื้นให้ #แฟนคลับของนักแสดง (ซึ่งยกพล คนหน้าคุ้นฝั่งอินเตอร์ มากระทบไหล่ ดาวรุ่งฝั่งเอเชีย อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง)ที่เกิดไม่ทันยุคเฟื่องฟูของ หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น เล่มละไม่กี่สิบบาท ได้เข้าใจถึง #ที่มา ของ เซนต์เซย์ย่า ในรูปแบบที่ตีความเอาใจตลาดโลกวันนี้!

    LINK: https://youtu.be/XFL2w0mnqXs

    Saint Seiya เป็นผลงานการรังสรรค์ มังงะ หรือ ภาพเล่าเรื่องลายเส้น (ที่คนไทยเรียกว่า การ์ตูน นั่นแหละ) โดย มาซามิ คูรูมาดะ (เกิด 6 ธันวาคม 1953 เริ่มแนะนำตัวละครที่มีทักษะการต่อสู้ป้องกันตัวผ่านแมกกาซีนรายสัปดาห์ Shuukan Shounen Jump ช่วงปี 1974 – 1975)

    ทั้ง จอช แคมพ์เบล (10Cloverfield Lane), แม็ค สตัคเคน (Horizon Line), และ คีล เมอร์เรย์ (Raya and the Last Dragon)เลือกหยิบเอาเฉพาะ ตัวละครหลักมาแนะนำให้ผู้ชมยุค 2023 ได้รู้จักในบทหนัง #กำเนิดอัศวินจักรราศี ที่พวกเขาตั้งใจเขียนร่วมกัน เพื่อตอบสนองทั้งแฟนตัวยงรุ่นเก๋า และคนดูหนังรุ่นใหม่ทั่วโลก

    LINK: https://youtu.be/4vkJ2JJ0cZQ

    Seiya (รับบทโดย แม็คเคนยุ หนุ่มอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่นเจ้าของราวัล Newcomer of the Year เมื่อปี 2017 จาก Chihayafuru Part 1 ที่โผล่มาให้เห็ใน Pacific Rim: Uprising ด้ว) เปิดตัวแบบหนุ่มมีปมที่กำลังเข้าสู่สังเวียนคนชนคน จนได้ฟาดปากกับ คาสซิโอส (นิค สโตห์ล ฉบับกล้ามแน่นก็จัดหนักสุด)

    ก่อนจะเปิดตัว เซียนน่า (แมดิสัน อีสแมน สลัดภาพสาวสุดห้าวใน Jumanji: The Next Level ได้หมดจดจริงๆ) บุตรีบุญธรรมขออัลแมน (ฌอน บีนที่ยังเสน่ห์แรง) กับ แวนเดอร์ กูหาด(เฟมเก้ แจนเซนที่สวยเฉียบ และดุดันทุกลุค) ผู้จะกลายเป็น เทพธีน่า ให้ อัศวินเพกาซัสปกป้อง?

    LINK: https://youtu.be/IAJMVKRZhKs

    SONY ส่ง ปฐมบท เซต์เซย์ย่า เข้าฉายสัปดาห์แทรกกลางระหว่างหนังยักษ์คับจอติดๆ กัน ก็ทำให้ผู้ชมได้มี #ทางเลือก เสพอรรถรสที่แตกต่างบ้าง!

    ติดดาว: 5 ดา ทั้งแอ็ชั่น ทั้งดราม่า รอดูบทต่อไปด้วยกันนะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments