Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเดอะ ครู้ดส์ The Croods

    เดอะ ครู้ดส์ The Croods

    บันเทิงจากหนัง

    The Croods (2013) เปิดตัวในเทศการภาพยนตร์เบอร์ลินครั้งที่ 63 เมื่อ15 กุมภาพันธ์ 2013 

    และเดือนถัดมาผู้ชมทั่วโลกก็ได้รู้จักกับครอบครัวมนุษย์ยุคหินที่มี กรัก (นิโคลาส เคจ) คุณพ่อที่หวง และเป็นห่วงสมาชิกทุกคน โดยเฉพาะ เอ็พ (เอ็มม่า สโตน) เป็นที่สุด

    แล้วก็ได้ร่วมผจญภัยช่วงก่อนโลกแตกไปกับ กาย (ไรอั้น เรย์โนลด์) ที่ก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว และสร้างความทรงจำสุดอบอุ่นแสนประทับใจ จนได้เข้าชิงรางวัลออสการ์!    

    LINK: https://youtu.be/Vjgz4RdXHAs

    Dawn of The Croods (2015) ต่อยอดความสำเร็จจาก จอเงิน ด้วยซีรี่ย์ทาง จอแก้ว ผ่าน Netflix ก็สัมผัสได้ถึงลายเส้นที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างชัดเจน เหล่าคนดังที่เคยรังสรรค์ตัวละครฉบับหนังใหญ่ก็ไม่ตามมาพากย์เสียงให้

    พอเริ่มออกอากาศตอนแรกเทศกาลคริสต์มาสปี 2015 ก็ประสบความสำเร็จด้วยดี สร้างต่อมาอีกถึง 4 ซีซั่น (52 ตอน) โดยช่วงเวลาตามท้องเรื่องเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ใน The Croods ที่หยิบจับมุขฮาหลากมิติมาขยี้ให้ขำกลิ้ง!

    LINK: https://youtu.be/JyS6kmLw8iE

    The Croods: A New age (2020) เป็นตอนต่อจาก The Croods (2013) ที่ประกาศจะสร้างกันตั้งแต่ปลายปี 2013 ก่อนยุติไปช่วงปลายปี 2016 และถูกนำกลับมาปัดฝุ่นสร้างให้เป็นรูปเป็นร่างเพื่อจะให้ทันออกฉายปลายปี 2017 

    แต่แล้วก็เลื่อนมาเรื่อยๆ จนเปิดฉายทั่วโลกและในอเมริกา 25 พฤศจิกายน! 

    LINK: https://youtu.be/_B3s-RkHuoE

    The Croods: A New Age ยังกวาดต้อนทีมนักแสดงที่พากย์เสียงภาคแรก กลับมาสร้างสรรค์อัตลักษณ์กันครบ กรอบความคิดที่ส่งเสริมให้ คนรุ่นใหม่ ควรกล้า ควรไปได้ ไกลกว่า คนรุ่นพ่อแม่ ยังคงเก็บครบ

    แถมเสริมด้วยครอบครัวเบทเตอร์แมน ที่สะท้อนความสมบูรณ์แบบเยี่ยงครอบครัวสมัยใหม่ ความอบอุ่นของสมาชิกในครอบครัว ความห่วงใยจากรุ่นสู่รุ่นที่บ่อยครั้งก็แสดงออกมาในแนว เจตนาดี แต่ถูกผู้รับตีความผิดไปเป็น ประสงค์ร้าย

    ที่เพิ่มเติมมาจากภาคแรกอย่างแยะ (มากๆ) คือ ความสนุกสนาน ของธรรมเนียมต่างบ้านก็จะปรับเข้าหากันขำๆ ฮาๆ และความห่ามระห่ำของยายแกรน!

    ติดดาว: 5 ดาวจัดให้ดูได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments