Thursday, April 18, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเดอะ แบทแมน THE BATMAN (2022)   

    เดอะ แบทแมน THE BATMAN (2022)   

     

    The Batman (2022) เปิดฉากแรกด้วยภาพผ่านกล้องส่องทางไกลจากห้องใครสักคน สาดผ่านชั้นล่าง ขึ้นไปชั้นบน ห้องซ้ายไปยังห้องชวา จนพบภาพแสนอบอุ่นของเด็กผู้ชายที่กำลังจะได้ออกไปร่วมกิจกรรมวันฮาโลวีน หยอกเอินกับคุณพ่อ ก่อนโอบกอดกันแน่น

    แต่เหตุการณ์ลำดับถัดไปกลายเป็นฆาตกรรมเหยื่อระดับพ่อเมือง ซึ่งศพถัดๆ ไปก็ไล่เรียงตามมาจนผู้บัญชาการเจมส์ กอร์ดอน (เจฟฟรี้ ไร้ท์ เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม) และ แบ็ทแมน (โรเบิร์ต แพ็ททินสัน ในบทที่ท้าทายความสามารถ และสอบผ่าน!) ปวดเศียรเวียนเกล้าชนิดผู้ชมเองก็ยังกุมขมับ!

    LINK: https://youtu.be/s6ttqUweInc

    Catwoman ที่โซอี้ คราวิทซ์ (ลูกสาวของเลนนี่ คราวิทซ์ที่มีผลงานทั้งอัลบั้มเพลง และงานแสดงทั้งจอเงินและจอแก้วไม่ขาดสาย) เคยให้เสียงไว้ใน The Lego Batman Movie (2017) ได้โอกาส วาดลวดลาย ทั้งดราม่าหนักอึ้งชีวิตหลากหลายมิติ ทั้งโรแมนติคที่กุมหัวใจของอัศวินรัตติกาลอยู่หมัด

    สะกดหนุ่มๆ ให้ไม่อาจคลาดสายตาไปจากเธอได้ตั้งแต่ฉากแรกเปิดตัวในบาร์ใต้ดิน จนกระทั่งฉากประทับใจส่งท้ายรักแท้ให้ได้น้ำตาซึมกันเลยล่ะ  

    LINK: https://youtu.be/HN59Xnn4lQ8 

    Penguin กลายเป็น ตัวร้าย (ทำไมต้องเป็น คนดูแลคลับ เสมอเลยสิน่า) ที่มีความเป็น มนุษย์ธรรมดา ที่สุด และเป็นสมุนมือขวาของ คาร์ไมน์ ฟัลคอน (จอห์น เทอร์เทอร์โร่ เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเทศกาลหนังเมืองคานนส์) ผู้ทรงอิทธิพลมีอำนาจกว้างขวางไปทั่วมหานครก็อทแธม

    แม้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญเกี่ยวข้องหลายคดีปริศนา แต่ก็ยังลอยนวลเชิดหน้าชูตาอยู่ในวงสังคม ชนิดวายร้ายหน้าไหนก็ไม่กล้าแตะต้อง ผู้รักษากฎหมายแท้ๆ ก็เกรงอกเกรงใจ จนชาวเมืองหัวรุนแรงสนับสนุนแนวคิดปฏิวัติประชาชน ลุกฮือขึ้นมาจับอาวุธหวังกระชากหน้ากากคนลวงให้สิ้นซาก  

    LINK: https://youtu.be/BfzHAWsAEy8 

    Warner Bros ปล่อยให้ แม็ท รีส (ผู้กำกับ Planet of the Apes สองภาคล่าสุด) กำกับบทที่เขียนร่วมกับปีเตอร์ เคร้ก ออกมาเป็น หนังแบ็ทแมน ที่ดีที่สุด

    ติดดาว: ดาว ทั้งบู๊ ทั้งบท ต้องดูในโรงจอใหญ่ๆ 

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments