Thursday, May 2, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem (2023)

    เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem (2023)

    Teenage Mutant Ninja Turtles (1984) เป็นการเปิดศักราชใหม่ให้แฟนหนังสือการ์ตูนได้สัมผัสกับ โลกใต้ดินของซูเปร์ฮีร่ เมื่อ เควิน อีสต์แมน กับ ปีเตอร์ แลร์ด สองศิลปินนักวาดภาพลง Comics Book ตัดสินใจนำไอเดียสุดโต่งว่าด้วย #เต่านินจา 4 พี่น้อง

    ภายใต้การฝึกปรือของ #อาจารย์หนูขยันมุดท่อจากใต้ดินโผล่ขึ้นมาปกป้องมหานครนิวยอร์คจากจอมวายร้าย พอเล่มแรกฮิตเปรี้ยงปร้าง ก็ผลิต ผู้ร้าย มากหน้าหลายตาออกมาให้ได้ประมือกัน

    LINK: https://youtu.be/Ge63gb6e2xs?si=SwQ3d6ryGn0mOPwC

    Teenage Mutant Ninja Turtles (1990) เป็นรั้งแรกที่ New Line Cinema พา #คณะเต่านินจาและพวกพ้อง มุดท่อขึ้นมาโผล่บนจอเงิน แม้เคซี่ โจนส์จะเป็น #ผู้ร้าย ที่แฟนพันธุ์แท้ม่ปลื้มสักเท่าไหร่

    แต่ด้วยต้นทุนสร้าง 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 202 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ก็ทำให้ได้สร้างภาค 2 The Secret of the Ooze (1991) ประมือกับ เชรดเดอร์, และภาค 3(1993) ประมือกับ เคนชิน

    ก่อนทิ้งช่วงยาวจน TMNT (2007) เป็นการ์ตูนให้ได้ประมือกับ แม็กซ์ วินเทอร์ส, าค 5 (2014) รีบู๊ทด้วยเมแกน ฟ๊อกซ์, และภาค 6 Out of the Shadow (2016) ก็ไม่ปัง จนอดสร้างไตรภาค!

    LINK: https://youtu.be/tZLi1ocaWrs?si=nppuYPrkZfnih5_1

    Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem (2023) นับเป็นการมุดขึ้นจอภาพยนตร์แบบหนังยาวเรื่องที่ 7 ของ #เต่านินจา โดย เซ็ธ โรเกน เป็นหัวเรื่องใหญ่ และใช้ Point Grey Production ที่เขาร่วมบริหารกับ อีแวน โกลด์เบิร์ก รังสรรค์ #แอนิเมชั่น ให้สะท้อนภาพวิถีชีวิตของซูเปอร์ฮีโร่ในช่วงที่เพิ่งจะเป็น #วัยรุ่น หมาดๆ ผ่านเส้นสายลายพู่กัน (ดิจิตอล) แบบจ๊าบสุดๆ

    เดิมพันด้วยดาราแถวหน้าของวงการมา พากย์เสียง เป็นตัวละครต่าง อาทิ เฉินหลง เป็น อาจารย์หนูสปลินเตอร์, ไอซ์ คิวบ์ เป็น ซูเอร์ฟลาย ผู้ร้ายในภาคนี้, ไอโอ อีดีบิริ เป็น เอพริล, และ โพสต์ มาโล เป็น เรย์ ฟิลเลต์

    LINK: https://youtu.be/MvWE4EkzVJs?si=K9yys2j9gn93H0DA

    Paramount Pictures ไฟเขียวให้ใช้ทุนสร้างภาคล่าสุดไปกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และฉายให้ทุกเพศทุกวัยได้ร่วม #โกลาหล กันทั่วโลกแล้ว วันนี้!

    ติดดาว: 5 ดาให้กับ ความกล้า ท้าด้วยภาพแนวนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments