Saturday, April 27, 2024
More
    HomeCan i showเบียร์-ณัฐพงษ์ อินทร์ศร “นายร้อยป้ายแดง

    เบียร์-ณัฐพงษ์ อินทร์ศร “นายร้อยป้ายแดง

    เบียร์-ณัฐพงษ์ อินทร์ศร ถอดด้าม “นายร้อยป้ายแดง” 

    ถือเป็นอีกหนึ่งในความสำเร็จของชีวิต นอกจากธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินจัดสรร และธุรกิจก่อสร้างบริเวณเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ของครอบครัว และธุรกิจส่วนตัวน้ำดื่มบรรจุภัณฑ์ ยี่ห้อ  “ดีเฟรช” ในหลายๆขนาด ที่ยอดออเดอร์ จากร้านอาหาร  โรงแรม  รีสอร์ท ที่พักต่างๆในละแวกเขาใหญ่  ปากช่องและจังหวัดใกล้เคียง  สั่งเข้ามาไม่หยุดหย่อน

    ล่าสุด เบียร์-ณัฐพงษ์ อินทร์ศร นักแสดงหนุ่ม ที่เคยฝากผลงานละครทางช่อง 7 มาตั้งแต่ยังเล็ก อาทิ เรื่อง “หนีก็ล่า ซ่าก็รัก” และ “วัยซนคนมหัศจรรย์” ของค่ายกันตนา, “บัวแล้งน้ำ” ทางช่อง พีพีทีวี และที่กำลังจะมีผลงานออกอากาศ “สมิงจ้าวท่า” ทางช่อง 7 กับ “คุณย่าดอทคอม” ช่อง ทรูส์ฟอร์ยู ก็ได้สำเร็จการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการตำรวจ และบุคคลที่โอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร (กอส.) รุ่นที่ 42 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน เข้ารับประกาศนียบัตร เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร โดยจะเข้าประจำการ ณ กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นลำดับต่อไป 

    บรรยากาศเข้ารับประกาศนียบัตร เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร ณ โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน นครปฐม เป็นไปอย่างอบอุ่น มีเหล่าเพื่อนดารานักแสดงมาร่วมยินดีมากมาย อาทิ อู-ภาณุ สุวรรณโณ, พัฒนศักดิ์ พงษ์พันธุ์ (ต๊ะ บีมิกซ์), ป่าน-ภาณริณ ชุ่มมะโน, แอน-กรุณา มอริส ตัวแทนจากบริษัท สปีดวัน และนักแสดงคุณแม่ยังสาว แซนวิช ปภาดา ที่ได้พาลูกชายสุดน่ารัก “น้องลีออง” วัย 8 เดือน ลูกชายคนเล็กของนักร้องร็อค “เสก โลโซ” ไปร่วมแสดงความยินดีกับ เบียร์-ณัฐพงษ์ อินทร์ศร  ในความสำเร็จครั้งนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments