Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเพื่อนเบี้ยวค่าแรง โดนทวงถึงชีวิต

    เพื่อนเบี้ยวค่าแรง โดนทวงถึงชีวิต

    รวบแล้วช่างทาสีคว้าท่อนไม้ตีแสกหน้าเพื่อนร่วมงาน

    ภายหลังตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายบุญมี วิลัย อายุ 45 ปี ช่างทาสีถูกคนร้ายใช้ท่อนไม้ตีแสกหน้าจนยุบเสียชีวิตข้างขวดเหล้าขาว ในบ้านหลังหนึ่ง บนถนนสมเด็จพระเจ้ายา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม.

    สันนิษฐานเป็นฝีมือเพื่อนร่วมงานที่หายตัวไป เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 18 มี.ค.62 

    ต่อมาเวลาเที่ยงคืนเศษ วันที่ 19 มี.ค. พ.ต.อ.คงฤทธิ์ สุกใส ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวน สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ

     คนร้ายที่ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สภ.สาขลา สั่งการให้ พ.ต.ท.บุญสืบ นพรัตน์ รอง ผกก.สส.สน.สมเด็จเจ้าพระยา และ พ.ต.ท.ณรงค์ชัย เอกฉันท์ สว.สส.สน.สมเด็จเจ้าพระยา ไปรับตัวผู้ต้องหา

    ทราบชื่อต่อมา คือ นายวันชัย หรือ “ดิน”  อายุ 25 ปี มาสอบปากคำที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ 

    สอบสวน นายวันชัยให้การว่า นายบุญมี ชักชวนให้ร่วมรับงานทาสีที่บ้านหลังดังกล่าว โดยจะให้ค่าแรงตนวันละ 400 บาท ได้มาร่วมทำงานจนครบ 4 วัน แต่ นายบุญมี กลับให้ค่าตอบแทนตนเพียงวันละ 200 บาท

    ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน ได้ทวงถามค่าเเรงที่เหลือ แต่นายบุญมี บ่ายเบี่ยงอ้างว่ายังไม่มีเงินให้

    ด้วยความโมโหลุกขึ้นใช้เท้าเตะนายบุญมี จนคว่ำ ก่อนคว้าท่อนไม้ตีเข้าที่ใบหน้า 3 ครั้ง จนเหยื่อแน่นิ่งไป ก่อนหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่ไปหาภรรยาที่บ้านเช่าย่านซอยประชาอุทิศ 90 แต่ไม่พบ

    จึงเดินเท้าไปตามท้องถนนจนสร่างเมา แล้วคิดได้ขณะเดินผ่านโรงพัก สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ เลยตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจเพื่อชดใช้กรรม

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments