Friday, May 3, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเมืองอลวนธาตุอลเวง Disney and Pixar’s Elemental (2023)

    เมืองอลวนธาตุอลเวง Disney and Pixar’s Elemental (2023)

    Elemental (2023) เล่าเรื่อง รัก ที่ไม่อาจเห็นความสมหวังได้เลยสักนิด ผ่านตัวละครที่มีคุณสมบัติชัดเด่นมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์

    ฝ่ายชาย เป็น น้ำ ฝ่ายหญิง เป็น ไฟ (ใครนะ ช่างคิดให้ นางเอก ต้องร้าย … ช่างไม่เท่าเทียมกันเสียจริงๆ)

    เมื่อผู้คนทั่วไปรู้กันดีอยู่แล้วถึง #จุดด้อย ผู้สร้างแอนิเมชั่น (เจ้าของรางวัลมากมาย) ก็ต้องพิชิตให้ ชีวิตรักของน้ำกับไฟ ลงเอยแบบ #มีความสุขชั่วนิจนิรันดร์ ได้สำเร็จ ภายใน 109 นาที!!!

    LINK: https://youtu.be/aLcOyS5dNUw

    Pixar ปล่อยให้ ปีเตอร์ ซอห์น (The Good Dinosaur) กำกับแอนิเมชั่นคุณภาพคับแก้จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ จอห์น โฮเบิร์ก (ผู้มีส่วนร่วมในเรื่องเล่าต้นทาง), แค็ท ลิคเกล และ เบรนด้า ซู และยังได้ โธมัส นิวแมน มารังสรรค์ดนตรีประกอบ

    จนนักวิจารณ์หลายสำนักยกให้เป็น#แอนิเมชันนอบอุ่นหัวใจแห่งปี ซึ้งโดนใจทุกเพศทุกวัย และโดดเด่นด้วยความเป็นรอมคอม (รักโรแมนติคตลกขำฮา) เรียกเสียงหัวเราะและน้ำตาไปพร้อมกันได้!

    LINK: https://youtu.be/JEqdkXeeajk

    Element City สะท้อนภาพเมืองแห่งความหลากหลายที่มีชาว ดิน น้ำ ลม และ ไฟ อาศัยอยู่ร่วมกัน โดยเปิดเรื่องด้วยชีวิตของ เอ็มเบอร์ (เลอา ลูวิส) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง ที่มีร้านขายอุปกรณ์สุร้อนแรงนานาชนิด ซึ่งก่อตั้งโดยคุณพ่อ และอยากจะยกให้ตกทอดเป็นของเธอ เมื่อพร้อม รออยู่ ประหนึ่งเป็นเป้าหมายเดียวในชีวิตของเธอ

    จนกระทั่ง เวด (มาโมดู เอธี) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์ ก้าวเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อ โลกทั้งใบ ที่พวกเขาอาศัยอยู่ให้แตกต่างไปเดิมโดยสิ้นเชิง

    แน่นอนว่ ความรัก มักทำให้คนตาบอด แต่นี่ ธาตุแท้ ล้วนๆ ไง

    LINK: https://youtu.be/vcmIGuAnaHQ

    Disney เผย ธาตุแท้ ให้ผู้คนวงกว้างได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ รัก ครั้งแรกในรอบปฐมทัศน์โลก ฉายปิดเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 76 เมื่อ 27 พฤษภาคม 2023 และเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วโลกพร้อมกัน 16 มิถุนายน ซึ่งบ้านเราจัดรอบมิดเดย์ ก่อนจะฉายเต็มวันตั้งแต่ 22มิถุนายน!

    ติดดาว: 5 ดาเต็มทุกแฉก ล้ำเลิศที่สุดแห่งปีแล้ว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments