Wednesday, April 24, 2024
More

    เมแกน M3GAN (2023)

     

    M3GAN (2023) น่าจะเป็นหนังสยองขวัญที่พอจะพาคุณน้องคุณหนูไปดูในวโรกาสวันเด็กได้แบบถูๆไถๆ แหละ เพราะข้อคิดเตือนใจที่บทหนังที่ อาคีล่า คูปเปอร์ กับ เจมส์ วาน ร่วมกันเขียน ร่วมปรับจนลงตัวนี่ เตือนภัยเยาวชนได้พอๆกับดึงสติผู้ปกครองให้ตระหนักถึง อันตรายจากคนใกล้ตัว!!

    LINK: https://youtu.be/02THS0Fc3LA

    M3GAN เปิดเรื่องด้วยอุบัติเหตุสุดสะพรึงที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนไหนก็ได้ แต่ เคดี้ (ไวโอเล็ต แม็คกรอว์ สวมวิญญาณเป็นเด็กสาววัยใสที่ต้องรับมือกับฉากรุนแรงได้น่าสงสารจับใจ) ต้องกลายเป็น ลูกกำพร้า

    ทันทีที่รอดชีวิตจากความสะเพร่าของการทำงานภาครัฐ ยิ่งเลวร้ายดำดิ่งเมื่อเธอต้องปรับตัวให้เข้ากับ เจมม่า (อัลลิสัน วิลเลี่ยมส์ สาวคอนเนคติกัตวัย 34 ปีที่มีผลงานการแสดงทั้งหนังโรง และโทรทัศน์จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงบนเวทีน้อยใหญ่หลายครั้งแล้ว) ผู้ปกครองหนึ่งเดียวที่ใช้ชีวิตสาวโสดอย่างเต็มที่ และยังคร่ำเคร่งอยู่กับโปรเจคใหญ่ จนไม่ว่างมาคอยเยียวยาหลาน

    LINK: https://youtu.be/hym39__JBYQ  

    M3GAN เป็นชื่อหุ่นยนต์ที่อาศัยปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) มาปรับใช้ให้เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา และเป็นผู้ปกป้องเจ้าของจากอันตรายทั้งมวลซึ่ง เจมม่า จับมาทดลองกับ โคดี้ ด้วยความหวังว่า โปรเจคส่งตุ๊กตาเข้าสู่ตลาดผู้บริโภคเพื่อสร้างยอดขายให้นำหน้าบริษัทคู่แข่ง จะนำมาซึ่งความสำเร็จในหน้าที่การงานครั้งสำคัญ

    ติดอยู่นิดเดียว เมแกน (เอมี่ โดนัลด์ แสดงได้น่าค้นหาในช่วงแรก จนพริ้วเป็นตัวสร้างความสยองสุดสะพรึงตลอดช่วงครึ่งหลัง) เรียนรู้ที่จะ ปกป้อง โคดี้ เกินเบอร์ไปมาก ผู้ชมจึงได้สัมผัสความรุนแรงผ่านฉากโหดเหี้ยม จนถึงจุดที่ความน่ารักน่าชังหายไปสิ้น

    LINK: https://youtu.be/GSsBphZhGH8

    Universal Pictures ประกาศสร้าง ภาคต่อ แล้วแทบจะในสัปดาห์เดียวกันกับที่เปิดฉายต้นมกราคม 2023 แฟนหนังสยองขวัญชาวไทยก็จะได้ดูกันบนจอใหญ่แบบเต็มตาในช่วงวันเด็กแห่งชาติพอดี เชื่อเถอะว่า สาส์นที่หนังต้องการสะกิดเตือนถึง ภัยใกล้ตัว ที่ผู้ปกครองพึงตระหนัก สมเหตุสมผลจริงๆ  

    ติดดาว: 5 ดาว หักแฉกเดียว ก็โหดกว่านี้ได้อีกนะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments